Sự hợp tác giữa Free Fire x BTS chính thức được xác nhận vào tháng 3 năm 2022

Theo suy đoán, sự hợp tác của BTS sẽ theo sau việc phát hành bản cập nhật OB33 , dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 3 hoặc 20 tháng 3.

Cách đây vài ngày, Garena đã tiết lộ sự hợp tác sắp tới trên trang cá nhân của Free Fire. Lượng người hâm mộ đã được tăng lên và bóng trong hình ảnh đăng tải đã được người hâm mộ nhận ra là bảy thành viên của BTS.

Sự hợp tác giữa Free Fire x BTS chính thức được xác nhận vào tháng 3 năm 2022

Trong một diễn biến mới, sự hợp tác giữa Free Fire x BTS cuối cùng đã chính thức được công bố. Nội dung liên quan đến nó sẽ được phát hành cho tựa game battle royale vào cuối tháng này.

Sự hợp tác giữa Free Fire x BTS sẽ diễn ra vào tháng 3

Trước sự phấn khích của người chơi, sự hợp tác với BTS cuối cùng đã được các nhà phát triển công bố. Điều này sẽ dẫn đến nội dung trong trò chơi được thêm vào dựa trên bảy thành viên của nhóm nhạc nam K-pop nổi tiếng. Người dùng có thể mong đợi nhìn thấy trang phục độc quyền và skin khác, cùng với một số sự kiện, tham gia vào trò chơi.

Sự hợp tác giữa Free Fire x BTS chính thức được xác nhận vào tháng 3 năm 2022 2

Theo suy đoán, sự hợp tác của BTS sẽ theo sau việc phát hành bản cập nhật OB33 , dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 3 hoặc 20 tháng 3. Do đó, cộng đồng sẽ phải đợi vài tuần nữa để theo dõi nội dung được thêm vào.

Garena sẽ tiết lộ thêm thông tin và chi tiết cụ thể trên trang mạng xã hội của tựa game trong những ngày tới, và người chơi có thể theo dõi để cập nhật những thông báo mới nhất.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang