Tổng hợp những trò chơi chuyển thể từ Naruto trên Mobile hay nhất năm 2021

Những trò chơi chuyển thể từ Naruto luôn thu hút được sự chú ý lớn lao từ cộng đồng người hâm mộ

Tác phẩm Naruto đã kết thức từ khá lâu rồi và hiện tại thì bộ truyện Boruto vẫn còn đang được phát hành. Tuy nhiên những trò chơi ăn theo thương hiệu Naruto đình đám hiện vẫn liên tục xuất hiện và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt ở thời điểm hiện tại. 

Hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua những tựa game Naruto hay nhất trên Mobile trong năm 2021 để game thủ có thể tham giải trải nghiệm nhằm ôn lại những kỷ niệm về tác phẩm này nhé.

Naruto: Ultimate Storm

Là một tựa game mobile nhưng trò chơi này vẫn thường bị nhầm lẫn với phiên bản PC bởi nền đồ họa tương đối giống. Được phát triển bởi Rubik của Tencent dưới sự chấp thuận của tác giả và Bandai, trò chơi này đã đem đến những trải nghiệm chân thực nhất và nội dung bám sát với phiên bản gốc nên chất lượng của trò chơi là vô cùng tốt.

Tổng hợp những trò chơi chuyển thể từ Naruto trên Mobile hay nhất năm 2021

Người chơi sẽ nhập vai thành Naruto, Sasuke hoặc những nhân vật trong truyện để chiến đấu với những người chơi khác, hoặc cùng hợp tác với bạn bè để chiến đấu những trận chiến 2 vs 2 căng thẳng. Những loại nhẫn thuật trong Naruto cũng được đưa vào bên trong trò chơi một cách chân thực nhất. Dù vậy trò chơi này không có mặt trên Google Play mà yêu cầu game thủ phải tải về từ TapTap

Naruto X Boruto Ninja Voltage

Trò chơi này sẽ kết hợp câu chuyện của 2 cha con Naruto và Boruto với nhau dù hiện tại hậu truyện Boruto vẫn chưa thật sự kết thúc. Người chơi sẽ được tham gia và những trận đấu hấp dẫn giữa các ninja trong game, kèm theo đó là tính năng bảo vệ căn cứ cũng như là co-op cùng với những người bạn của mình.

Tổng hợp những trò chơi chuyển thể từ Naruto trên Mobile hay nhất năm 2021 2

Trong trò chơi có sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng trong series bao gồm Naruto Uzumaki, Sasuke Uchiha, Boruto Uzumaki, Sarada Uchiha,… Nền đồ họa 3D đẹp mắt cũng phần nào giúp cho trò chơi trở nên sống động hơn trên nền điện thoại động.

Naruto OL

Đây là một trò chơi lấy bối cảnh thế giới của Naruto đang được cộng đồng game thủ vô cùng yêu thích, được chính Tencent thực hiện dưới dự ủy quyền của Bandai Namco để rồi nhanh chóng đứng top đầu hạng mục RPG của AppStore chỉ sau một tuần ra mắt.

Tổng hợp những trò chơi chuyển thể từ Naruto trên Mobile hay nhất năm 2021 3

Những nhân vật trong game cũng được lồng tiếng với những seiyuu nổi tiếng trong bộ Anime Naruto, kèm theo đó là những tình tiết quen thuộc của cốt truyện cũng phần nào giúp cho người chơi có thể dễ dàng tiếp cận hơn với tựa game này..

Xuyên suốt trò chơi thì game thủ sẽ lần lượt đi qua những câu chuyện của bộ truyện gốc và nhìn thấy sự xuất hiện của những nhân vật quen thuộc. Kết hợp những nhân vật với nhau để tạo nên một tập thể mạnh mẽ và vượt qua những thử thách mà trò chơi đưa ra. 

Naruto: Slugfest

Naruto: Slugfest là một trò chơi thế giới mở 3D được chuyển thể từ Anime Naruto Shippunden nổi tiếng. Với nền đồ họa 3D đẹp mắt và cốt truyện bám sát với thế giới của Naruto, người chơi sẽ quay trở lại làng lá sau chuyến đi huấn luyện dài 2 năm với Jiraiya. Tại thời điểm mà cả 5 quốc gia đang phải đối mặt với mối đe dạo khổng lồ là tổ chức Akatsuki.

Tổng hợp những trò chơi chuyển thể từ Naruto trên Mobile hay nhất năm 2021 4

Tương tự như nhiều trò chơi MMORPG truyền thống thì game cũng sở hữu nhiều lớp nhân vật khác nhau bao gồm  Earth Keeper (tank), Blazing Lotus (hồi máu), Thunder Assassin (sát thủ), Wind Shooter (xạ thủ). Những yếu tố về hiệu ứng hình ảnh hay thời tiếp trong game chính là thứ thu hút game thủ tham gia vào Naruto: Slugfest

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang