Top 4 trò chơi mobile chuyển thể Anime đáng trông chờ nhất của năm 2023

Xu hướng chuyển thể những tác phẩm Anime - Manhwa nổi tiếng thành game mobile đang rất được các nhà phát triển đặc biệt ưa chuộng trong những năm gần đây và năm 2023 cũng không phải là ngoại lệ

Xu hướng của làng game năm 2023 đó là tập trung cho những dự án chuyển thể một loạt những Anime - Manhwa nổi tiếng thành game mobile. Với độ nổi tiếng có sẵn của những tác phẩm Anime - Manhwa thì vi các nhà phát hành game đã tận dụng lợi thế đó để thu hút thêm được một lượng người chơi tiềm năng, cũng như giúp cho fan có thể có được những trải nghiệm thú vị hơn đối với tác phẩm mà mình yêu thích.

Xem thêm: So sánh anime NieR: Automata với game gốc: Phiên bản nào đẹp hơn?

Trong năm 2023 này sẽ có sự xuất hiện của 4 trò chơi mobile chuyển thể đáng chú ý nhất trong cộng đồng game thủ, đó là những sản phẩm nào? Hãy cùng điểm qua nhé.

Solo Leveling: ARISE

Tiền thân là một webcomic vô cùng nổi tiếng, Solo Leveling đã nhanh chóng nhận được những lời mời hợp tác, chuyển thể sang nhiều phiên bản khác nhau như Anime và mới đây nhất chính là game. Solo Leveling: ARISE sẽ được phát triển bởi ông lớn của làng game Hàn Quốc, đó là Netmarble và trò chơi này dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay, trên cả 2 nền tảng đó là PC và Mobile (iOS lẫn Android).

Top 4 trò chơi mobile chuyển thể Anime đáng trông chờ nhất của năm 2023

Solo Leveling: ARISE sẽ mang cho mình lối chơi hành động nhập vai hấp dẫn, với cốt truyện sẽ được thực hiện sát với nguyên tác nhất có thể, từ đó đưa game thủ đến với chuyến hành trình của nhân vật chính Sung Jinwoo trong việc chính phục các hầm ngục, từ đó trở thành thợ săn mạnh mẽ bậc nhất. Hiện tại trang web chính thức của trò chơi cũng đã được mở để game thủ có thể tìm hiểu nhiều hơn về nội dung game, lối chơi và những tiểu sử thú vị của các thợ săn.

The Seven Deadly Sins: Origin

Đây cũng là một sản phẩm khác được Netmarble đảm nhận chuyển thể, mang lối chơi nhập vai thế giới mở được xây dựng từ bộ Manga/ Anime nổi tiếng The Seven Deadly Sins (Thất Hình Đại Tội). Trò chơi cũng có cho mình một đoạn video giới thiệu dài 3 phút tại sự kiện Game Developers Conference 2023.

Top 4 trò chơi mobile chuyển thể Anime đáng trông chờ nhất của năm 2023

Tương tự như nhiều trò chơi thế giới mở nổi tiếng khác, The Seven Deadly Sins: Origin sẽ tạo điều kiện để game thủ có thể tương tác với môi trường một cách chân thực nhất, đồng thời dẫn dắt cốt truyện sát với nguyên tác manga gốc nổi tiếng. Theo như phía các nhà phát triển cho biết, The Seven Deadly Sins: Origin có thể được chơi trên cả 3 nền tảng PC, console và Mobile ngay trong năm 2023.

Rise of The Wizard King

Rise of The Wizard King sẽ được lấy nguồn cảm hứng từ bộ truyện tranh phép thuật nổi tiếng Black Clover và Garena sẽ là đơn vị đại diện phát hành trò chơi này trên cả 2 nền tảng là iOS và Android.

Top 4 trò chơi mobile chuyển thể Anime đáng trông chờ nhất của năm 2023

Ban đầu mọi người cứ ngỡ trò chơi này sẽ là một tựa game nhập vai hành động hay MMORPG, tuy nhiên sau đó nó lại được hé lộ là một sản phẩm turn-based cổ điển. Rise of The Wizard King hứa hẹn sẽ đem đến một thế giới phép thuật rộng lớn cùng chuyến phiêu lưu của 2 anh em Asta và Yuno trên con đường trở thành một Ma Pháp Vương thực thụ.

Xem thêm: Game Azur Lane bị kiểm duyệt mạnh tay tại Trung Quốc vì hình ảnh "tâm hồn" to quá cỡ

Re:Zero – Witch’s Re:surrection

Từng được công bố cách đây không lâu tại sự kiện Anime Japan 2023 như một phiên bản kỷ niệm 10 năm của bộ truyện nổi tiếng Re:Zero. Theo như thông báo từ phía nhà phát triển, trò chơi sẽ được phát triển trên Mobile cho cả iOS lẫn Android. Thậm chí tác giả gốc của light novel Re:Zero cũng sẽ là người giám sát trò chơi để nội dung cốt truyện được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Top 4 trò chơi mobile chuyển thể Anime đáng trông chờ nhất của năm 2023

Đây cũng là lần đầu tiên mà Re:Zero được chuyển thể thành một trò chơi mobile thuộc thể loại nhập vai hành động. Game thủ khi tham gia Re:Zero – Witch’s Re:surrection sẽ được tự do khám phá vương quốc Lugunica, thu thập đủ nguyên liệu và chiến đấu với những con quái vật trên khắp các khu vực thuộc nơi đây. Ngoài ra bạn cũng sẽ có cơ hội được đồng hành với những nhân vật quen thuộc như Emilia hay bộ đôi Rem và Ram.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang