Top 5 skin vũ khí Incubator miễn phí tốt nhất năm 2021

Incubators này đã chứng tỏ mình là những skin tốt nhất trong Free Fire với giao diện đẹp và mạnh mẽ.

 

The Incubator là một trong những vòng quay trong hệ thống Luck Royale của Free Fire. Bạn không thể nhận skin trong Incubator. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được Blueprint và Evolution Stone. Sau đó, bạn có thể đổi các vật phẩm này để nhận skin. Điều này làm cho Incubator trở thành vòng quay đắt nhất trong Free Fire.

Tuy nhiên, Incubator cũng là nơi bạn có thể nhận được những skin đẹp nhất và mạnh nhất trong Free Fire. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra danh sách 5 skin vũ khí Free Fire Incubator tốt nhất vào năm 2021.

Apocalyptic M1014 Incubator

Trước tiên, chúng ta sẽ bắt đầu với Apocalyptic M1014 Incubator là một Máy ấp trứng cũ với 4 giao diện Máy ấp trứng Apocalyptic M1014. Trang phục Apocalyptic M1014 Incubator Red và skin Apocalyptic M1014 Incubator Gold vẫn đang được rất nhiều người chơi sử dụng vì sát thương và tốc độ bắn mà chúng mang lại.

Top 5 skin vũ khí Incubator miễn phí tốt nhất năm 2021

Poker MP40 Incubator

Poker MP40 Incubator chứa một trong những skin MP40 tốt nhất cho đến nay, skin MP40 Splashing Spade. Skin mang lại cho MP40 2 khả năng sát thương và một tốc độ bắn, khiến nó thậm chí còn mạnh hơn hiện tại. Việc giảm phạm vi hầu như không quan trọng lắm vì dù sao thì MP40 cũng được sử dụng trong các trận chiến tầm gần. Skin cũng đi kèm với một thiết kế rất khác biệt với các da MP40 khác.

Top 5 skin vũ khí Incubator miễn phí tốt nhất năm 2021 2

Titan Strike SCAR Incubator

SCAR là một trong những vũ khí linh hoạt nhất trong Free Fire với độ ổn định, tầm bắn và DPS tuyệt vời. Incubator SCAR Titan Strike cũng vậy. Nó cung cấp 5 giao diện khác nhau với tiền thưởng khác nhau.

Top 5 skin vũ khí Incubator miễn phí tốt nhất năm 2021 3

Skin được ưa chuộng nhất và mạnh nhất trong Free Fire Incubator này là Ultimate Titan SCAR vì nó mang lại cho vũ khí 2 tỷ lệ buff lửa, tăng sát thương trong khi chỉ giảm băng đạn đi một chút.

Tune Blasters P90 Incubator

Tune Blasters P90 Incubator là một trong những Incubator vũ khí mới nhất trong Free Fire. Mặc dù P90 là một SMG, nhưng nó có nhiều phạm vi hơn và ít DPS hơn hầu hết các SMG khác như MP40, MP5, Vector.

Top 5 skin vũ khí Incubator miễn phí tốt nhất năm 2021 4

Skin Tune Blasters P90 Incubator Orange trong Incubator này có thể giải quyết vấn đề đó bằng cách cho vũ khí 2 buff sát thương, 1 buff tốc độ bắn trong khi chỉ giảm băng đạn của vũ khí. P90 đã có một tạp chí lớn. Với sức mạnh từ skin này, P90 có thể dễ dàng trở thành khẩu SMG linh hoạt nhất trong trò chơi.

Evil Pumpkin XM8 Incubator

Giống như SCAR, XM8 là một vũ khí rất linh hoạt mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi cuộc chiến trong Free Fire. Evil Pumpkin XM8 Incubator cung cấp mọi thứ có thể làm cho XM8 nổi bật cả về hiệu suất và phong cách.

Top 5 skin vũ khí Incubator miễn phí tốt nhất năm 2021 5

Skin XM8 Sinister Pumpkin là một trong số ít skin trong Free Fire có khả năng tăng khả năng xuyên giáp của vũ khí. Trong khi đó, Fiery Pumpkin XM8 tập trung vào tốc độ bắn, và Toxic Pumpkin XM8 tăng tầm bắn. Tất cả những giao diện này đều là những lựa chọn tuyệt vời cho XM8 và bạn không thể làm sai bất kỳ giao diện nào trong số chúng.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang