Tower of God Mobile sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc ngay trong tháng 04/2022

Tower of God Mobile đã chính thức được công bố và sẽ xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc ngay trong tháng 4 sắp tới

Trong một động thái mới thì Tower of God Mobile đã có tên chính thức là The Great Journey, đồng thời chuẩn bị ra mắt trước sự mong chờ của người hâm mộ của mình. Theo đó thì phía NGEL Games đã lên tiếng thông báo rằng trò chơi này dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 20/04/2022 sắp tới.

Được biết thì Tower of God là một trong những bộ truyện thành công nhất trong ngành công nghiệp truyện tranh tại Hàn Quốc, độ nổi tiếng của nó lớn đến nỗi được chuyển thể thành một phần Anime của riêng mình. Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà webtoon nổi tiếng này được chuyển thể thành trò chơi điện tử, bởi vào năm 2016 thì Neowiz Able Studio cũng đã phát hành một tựa game dựa trên thương hiệu này, nhưng không may thay trò chơi này chỉ có thể trụ được 2 năm trên thị trường mà thôi.

Tuy nhiên với NGEL Games thì nhà phát triển này từng được biết đến với những trò chơi chuyển thể từ webtoon vô cùng thành công, có thể kể đến bao gồm  Lords of Dice và Hero of Cantare. Cũng bởi vì lý do này nên Tower of God Mobile đã và đang được cộng đồng người hâm mộ vô cùng trông đợi.

Tower of God Mobile sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc ngay trong tháng 04/2022

Tower of God Mobile vẫn sẽ mang cho mình lối chơi nhập vai theo lượt truyền thống, cùng rất nhất nhân vật lẫn hệ thống kỹ năng đang dạng.. Điều đáng chú ý hơn đó là nền đồ họa của Tower of God Mobile sẽ được nâng cấp để trở nên bắt mắt hơn so với những phiên bản game trước đây. Một yếu tố khác sẽ khiến cho cộng đồng fan của Tower of God hào hứng đó là phần game này sẽ được đầu tư mạnh mẽ về mặt cốt truyện, với nhiều phân đoạn cutscene hoành tráng chứ không phải là những đoạn đối thoại thông thường nữa.

Tower of God Mobile sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc ngay trong tháng 04/2022 2

Khi tham gia vào trò chơi này thì người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc bao gồm  25th Bamm, Khun Aguero, Rak Wraithraiser, … và mỗi nhân vật sẽ có cho mình những kỹ năng độc đáo riêng biệt để game thủ tha hồ trải nghiệm.

Bạn đọc của Lag.vn quan tâm đến Tower of God Mobile có thể tiến hành tải game tại ĐÂY cho iOS và ĐÂY cho Android

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang