Capcom lý giải hiệu suất thấp hơn dự kiến của Resident Evil 7

Hãng cũng cho biết game hoàn toàn có thể đạt được con số mục tiêu 4 triệu bản trước khi kết thúc tháng 3

Resident Evil 7 đã chuyển đi 2,5 triệu bản vào tuần ra mắt đầu tiên, vốn thấp hơn những con số mà Resident Evil 6 và Resident Evil 5 đã có. Tính đến 10 tháng 2, game đã chuyển đi 3 triệu bản, nhưng vẫn cần phải chuyển đi thêm 1 triệu bản nữa cho đến hết tháng 3, để đạt được con số dự kiến 4 triệu bản của Capcom. Nay hãng đã đưa ra những lý giải về sự tuột giảm xu hướng của Resident Evil, đồng thời bày tỏ niềm tin vào việc tựa game này hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Capcom lý giải hiệu suất thấp hơn dự kiến của Resident Evil 7

"Khi so sánh với Resident Evil 6, có thể thấy Resident Evil 7 có tốc độ khá chậm vào lúc ban đầu, tuy nhiên điều này có thể do sự ảnh hưởng từ việc các phiên bản trực tuyến phổ biến hơn." Capcom nói. "Xa hơn nữa, chúng tôi tin rằng việc đạt mục tiêu của năm tài chính của chúng tôi là 4 triệu đơn vị cho tựa game này là hoàn toàn có thể, như chúng tôi đã mong đợi doanh thu tiếp tục cho một giai đoạn dài hơn, dựa trên những đánh giá tích cực sau khi ra mắt từ cả truyền thông và người tiêu dùng."

Capcom lý giải hiệu suất thấp hơn dự kiến của Resident Evil 7 2

Ngoài ra, Capcom cũng nói về việc các bản DLC của Resident Evil 7 sẽ giúp "kích thích sự quan tâm thường xuyên" trong game, từ đó giúp game bán tốt hơn trong một thời gian dài. Nhìn chung, Capcom cho biết DLC của Resident Evil 7 sẽ là một yếu tố quan trọng giúp game vượt qua doanh thu của Resident Evil 6, vốn đang là tựa game bán chạy thứ nhì của Capcom, với 6,7 triệu đơn vị. Bản DLC đầu tiên, Banned Footage Vol. 1, đã ra mắt 1 tuần sau khi game ra mắt. Bản mở rộng tiếp theo, Banned Footage Vol. 2, cũng vừa ra mắt trong tuần này.

Capcom lý giải hiệu suất thấp hơn dự kiến của Resident Evil 7 3

Theo Gamespot

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang