Capcom lý giải hiệu suất thấp hơn dự kiến của Resident Evil 7

Hãng cũng cho biết game hoàn toàn có thể đạt được con số mục tiêu 4 triệu bản trước khi kết thúc tháng 3

Resident Evil 7 đã chuyển đi 2,5 triệu bản vào tuần ra mắt đầu tiên, vốn thấp hơn những con số mà Resident Evil 6 và Resident Evil 5 đã có. Tính đến 10 tháng 2, game đã chuyển đi 3 triệu bản, nhưng vẫn cần phải chuyển đi thêm 1 triệu bản nữa cho đến hết tháng 3, để đạt được con số dự kiến 4 triệu bản của Capcom. Nay hãng đã đưa ra những lý giải về sự tuột giảm xu hướng của Resident Evil, đồng thời bày tỏ niềm tin vào việc tựa game này hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Capcom lý giải hiệu suất thấp hơn dự kiến của Resident Evil 7

"Khi so sánh với Resident Evil 6, có thể thấy Resident Evil 7 có tốc độ khá chậm vào lúc ban đầu, tuy nhiên điều này có thể do sự ảnh hưởng từ việc các phiên bản trực tuyến phổ biến hơn." Capcom nói. "Xa hơn nữa, chúng tôi tin rằng việc đạt mục tiêu của năm tài chính của chúng tôi là 4 triệu đơn vị cho tựa game này là hoàn toàn có thể, như chúng tôi đã mong đợi doanh thu tiếp tục cho một giai đoạn dài hơn, dựa trên những đánh giá tích cực sau khi ra mắt từ cả truyền thông và người tiêu dùng."

Capcom lý giải hiệu suất thấp hơn dự kiến của Resident Evil 7 2

Ngoài ra, Capcom cũng nói về việc các bản DLC của Resident Evil 7 sẽ giúp "kích thích sự quan tâm thường xuyên" trong game, từ đó giúp game bán tốt hơn trong một thời gian dài. Nhìn chung, Capcom cho biết DLC của Resident Evil 7 sẽ là một yếu tố quan trọng giúp game vượt qua doanh thu của Resident Evil 6, vốn đang là tựa game bán chạy thứ nhì của Capcom, với 6,7 triệu đơn vị. Bản DLC đầu tiên, Banned Footage Vol. 1, đã ra mắt 1 tuần sau khi game ra mắt. Bản mở rộng tiếp theo, Banned Footage Vol. 2, cũng vừa ra mắt trong tuần này.

Capcom lý giải hiệu suất thấp hơn dự kiến của Resident Evil 7 3

Theo Gamespot

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Collective Shout là ai?  Tổ chức nữ quyền gây tranh cãi với tham vọng “kiểm soát” ngành game toàn cầu

Collective Shout là ai? Tổ chức nữ quyền gây tranh cãi với tham vọng “kiểm soát” ngành game toàn cầu

admin Quang BD

Collective Shout là ai? Đằng sau hình ảnh một tổ chức nữ quyền tại Úc tự nhận bảo vệ phụ nữ và trẻ em, Collective Shout gây tranh cãi với hàng loạt chiến dịch kiểm duyệt cực đoan, từ việc buộc hàng trăm trò chơi bị gỡ bỏ khỏi Steam đến can thiệp vào thời trang, văn hóa và đời sống. Liệu đây là phong trào vì công lý hay chỉ là công cụ áp đặt tư tưởng?

Game Offline
Lên đầu trang