Days Gone: Tiết lộ đoạn video gameplay 11 phút từ E3 2017

Tại E3 2017, tựa game sinh tồn giết zombie hoàn toàn mới, Days Gone, đã chinh phục người hâm mộ khi được giới thiệu trong phần trình bày của Sony. Nay, một đoạn video gameplay mới vừa được tiết lộ

Không có gì phải nghi ngờ khi nói rằng người hâm mộ Days Gone đã bị mê hoặc bởi tất cả những gì game mang đến thông qua đoạn trailer gameplay được trình bày tại E3 2017, đặc biệt là khi nói đến hệ thống chiến đấu và cơ chế hành động bí mật của game. Nay, những game thủ đang mong chờ trò chơi này có thể xem lại cái nhìn mở rộng vào trò chơi, với một góc nhìn mới, khi hãng phát triển vừa tung ra một phiên bản thay thế của trailer.

Như đoạn video bên dưới cho thấy, thời tiết đã thay đổi, chuyển từ mưa sang tuyết rơi, từ đêm sang ngày, và rất nhiều khía cạnh lối chơi chưa từng được khám phá trong video trước đây. Ví dụ, thay vì bị đuổi theo bởi bầy sói như trong trailer đầu tiên, nhân vật chính Deacon St. John sẽ không nhìn thấy chúng lảng vảng xung quanh, cho phép anh ta có cơ hội phát hiện một cuộc phục kích của kẻ thù.

Days Gone: Tiết lộ đoạn video gameplay 11 phút từ E3 2017

Đoạn video gameplay thay thế phía trên của Days Gone đã làm một công việc rất tốt khi giới thiệu những khía cạnh khác nhau của sự thay đổi thế giới trong game, mang đến những con đường phân nhánh và các kịch bản năng động cho người chơi trải nghiệm mỗi khi họ khởi động game. Một ví dụ khá về sự khác biệt với đoạn trailer trình chiếu tại E3 2017 là sự tác động của thời tiết đến lối chơi, khi tuyết làm thay đổi khả năng cầm lái của Deacon St. John, và nó tăng sức mạnh cũng như kích thước của bầy đàn Freaker.

Days Gone: Tiết lộ đoạn video gameplay 11 phút từ E3 2017 2

Hiện tại, chưa có khung thời gian ra mắt cụ thể cho Days Gone, nhưng dựa trên thực tế rằng những tựa game lớn khác như God of War và Spider-Man cũng ra mắt trong năm 2018, có lẽ tốt nhất là tựa game sinh tồn - kinh dị của Ben Studio nên ra mắt sau hai trò chơi nói trên. Tuy vậy, một thông tin rò rỉ gần đây từ một đoạn video (đã bị xóa) trên kênh Youtube chính thức của PlayStationDays Gone có thể ra mắt vào cuối năm nay. Nhìn chung, với việc SIE Bend Studio đang cho thấy Days Gone có thể thay đổi trải nghiệm chơi của game thủ như thế nào thông qua đoạn video kể trên, sự kì vọng dành cho trò chơi chắc chắn sẽ tăng lên nhiều hơn nữa, khi những tính năng này thường có khả năng thu hút đông đảo người hâm mộ các thể loại game thế giới mở. 

Days Gone: Tiết lộ đoạn video gameplay 11 phút từ E3 2017 3

Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Trong buổi trò chuyện mới đây của nam diễn viên Jake Gyllenhaal, anh đã chia sẻ việc trước đây anh đã nhận được cuộc gọi của đạo diễn Nolan như thế nào và phản ứng của bản thân trước thông tin bị trượt vai kinh điển Batman. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang