Hãng Rebellion đang thực hiện game Evil Genius 2

Evil Genius, một tựa game độc đáo pha trộn giữa xây dựng căn cứ và chiến đấu thời gian thực do Elixir Studios phát triển và Sierra Entertainment phát hành trên PC vào năm 2004, được Rebellion Developments mua lại từ năm 2006, và nay phần 2 của game đang được thực hiện

Đội ngũ ở Rebellion đã xác nhận họ đang thực hiện Evil Genius 2, một phần tiếp theo thật sự của tựa game kinh điển ra mắt năm 2004. Quá trình sản xuất bắt đầu vào mùa xuân năm nay và tập trung trên hệ máy PC. Thời điểm ra mắt game vẫn chưa được công bố. “Kể từ khi Evil Genius về dưới mái nhà của Rebellion, chúng tôi luôn tin rằng sản phẩm mô phỏng lối chơi xây dựng căn cứ, chiến đấu thời gian thực và thống trị thế giới được yêu mến của Elixir xứng đáng có một phần tiếp theo.” Rebellion viết trên Twitter. “Chúng tôi muốn nói cho rõ, đây không phải một bản Remaster. Evil Genius 2 sẽ là một phần tiếp theo hoàn chỉnh, và nó sẽ không chơi miễn phí.” Tựa game Evil Genius đầu tiên là một sự pha trộn độc đáo giữa xây dựng căn cứ và chiến đấu thời gian thực, nơi người chơi đóng vai trò một kẻ ác nhân mang phong cách James Bond đang cố gắng chiếm lấy thế giới. Nó hiện đang bán trên GoG.com với giá 10 đô-la và có thể chơi trên nền tảng hiện đại.

Evil Genius 1 ra mắt năm 2004, kết hợp lối chơi xây dựng căn cứ và chiến đấu thời gian thực thú vị
Evil Genius 1 ra mắt năm 2004, kết hợp lối chơi xây dựng căn cứ và chiến đấu thời gian thực thú vị

Phiên bản mới nhất trong seri Evil Genius là tựa game miễn phí Evil Genius Online, được thực hiện trong hợp đồng với hãng Zynga, Open Beta vào năm 2013. Evil Genius 2 lần đầu được hé lộ trong một lá thư mở gửi đến người hâm mộ đầu năm 2013, và Rebellion cho biết họ đã gần như biến ý tưởng này thành một chiến dịch góp vốn. Vấn đề là, những tựa game khác của họ bắt đầu thật sự hiệu quả. “Chúng tôi đã rất gần với việc công bố dự án này vài năm trước.” Rebellion viết. “Khi đó, kế hoạch của chúng tôi là góp vốn cho một tựa game Evil Genius mới trên PC, và chúng tôi đã thực hiện một loạt các bước để bắt đầu một chiến dịch. Vậy vì sao chúng tôi không thực hiện nó? Đầu tiên, chúng tôi đang ở giữa một giai đoạn chuyển giao lớn để trở thành hãng phát hành của riêng mình, và chúng tôi cần đặt tài nguyên vào những dự án đã trở thành Zombie Army Trilogy, Battlezone trên máy PlayStation VR, và Sniper Elite 3 & 4.”

Sniper Elite vẫn đang rất thành công với phần 3 và phần 4
Sniper Elite vẫn đang rất thành công với phần 3 và phần 4

“Thứ hai, chúng tôi đã quyết định rằng góp vốn không phải là hướng chúng tôi muốn đi. Sau thành công của seri Sniper Elite và những game khác của Rebellion, chúng tôi bắt đầu cảm thấy thật không công bằng khi đề nghị người hâm mộ góp vốn cho một tựa game mới nếu chúng tôi không cần họ làm như vậy. Với một số dự án lớn hiện đã ra mắt và đang được game thủ toàn thế giới thưởng thức, chúng tôi cảm thấy giờ là lúc quay trở lại thế giới của Evil Genius.” Rebellion thừa nhận họ vẫn còn đang ở giai đoạn rất sớm của tiến trình làm game. Mục tiêu là giúp engine của họ, Asura, có thể chạy tựa game thời gian thực đầu tiên của họ. Chỉ khi đó họ mới có thể “mở rộng đội ngũ, hoàn thiện thiết kế lối chơi và đi vào quá trình sản xuất hoàn chỉnh.”

Evil Genius 2 vẫn còn đang ở giai đoạn đầu của quá trình thực hiện
Evil Genius 2 vẫn còn đang ở giai đoạn đầu của quá trình thực hiện

Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang