Psychonauts 2: Nhiều cảnh quay gameplay mới được tung ra

Cùng xem những cảnh quay gameplay của tựa game đang thực hiện góp vốn Psychonauts 2

Bên cạnh thông tin Starbeeze sẽ phát hành tựa game phiêu lưu hành động Psychonauts 2, nhiều cảnh quay trong game đã xuất hiện trên Youtube. Trưởng dự án, anh Zak McClendon và giám đốc hãng Double Fine, ông Tim Schafer cũng xuất hiện trong video , đồng thời thảo luận về một vài yếu tố cốt truyện.

McClendon nói về một số cải tiến mà Double Fine đã làm, bao gồm việc làm cho cử động của nhân vật chính Raz có cảm giác mượt hơn. "Sợi dây cân bằng" của game cũng lớn hơn và tạo cảm giác của một "sợi roi" nhiều hơn, theo McClendon cho biết. Những gì xuất hiện trong video chỉ là môi trường thử nghiệm, chưa phải một cấp độ cuối cùng.

Psychonauts 2: Nhiều cảnh quay gameplay mới được tung ra

Là một phần trong hợp dồng của Double Fine với Starbeeze, hãng phát hành tựa game Payday sẽ đảm nhận phần tiếp thị và quảng bá Psychonauts 2. Game dự kiến ra mắt trên cả ba hệ máy PS4, Xbox One và PC vào năm 2018. Double Fine đã đầu tư tiền cho game, đồng thời một chiến dịch góp vốn đang được thực hiện cũng đã mang lại cho game 4 triệu đô-la. Phần 1 của game ra mắt năm 2005 và được đánh giá rất cao, đã tái phát hành trên PS4 vào năm ngoái, đồng thời một bản chuyển thể sang thực tế ảo được gọi là Psychonauts in the Rhombus of Ruin dự kiến ra mắt trên PS4 cuối tháng 2 này.

Psychonauts 2: Nhiều cảnh quay gameplay mới được tung ra 2

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang