Santa Monica chia sẻ về loại kẻ thù khó chịu trong God of War

Trong tựa game God of War mới trên PS4, Kratos sẽ đối mặt với nhiều loại kẻ thù khác nhau ở vùng đất Bắc Âu, và trong số đó có lẽ khó chịu nhất là Phù thủy Revenant

Tựa game God of War mới của Sony đánh dấu một sự tương phản rõ nét với phong cách chơi chặt chém của những phần trước, thay thế bằng việc tập trung vào chiến thuật khi đối đầu với kẻ thù, nhờ vào việc giới thiệu con trai của Kratos là Atreus. Nay, các nhà phát triển game đã tiết lộ sẽ có một loại kẻ thù mới trong game khiến người chơi phải phụ thuộc rất nhiều vào Atreus, đó là The Revenant. Thông tin này đi kèm một đoạn trailer mới từ Sony, với các nhà phát triển tại Santa Monica Studio chia sẻ về nguồn cảm hứng tạo nên nhân vật Revenant này. Trái ngược với Troll, những con quái mà Kratos tập trung sử dụng bạo lực, Revenant đòi hỏi một sự canh thời gian chính xác và tập trung vào những đòn đánh cận chiến phối hợp với những mũi tên của Atreus.

Nguồn cảm hứng tạo nên Revenant đến từ ý tưởng của một phù thủy dịch hạch, phụ thuộc vào độc và ma thuật Seidr để lẩn vào và thoát ra khỏi trận đánh. Ả ta có thể xuyên qua những cú vung rìu Leviathan của Kratos một cách nhanh chóng, giúp ả có tính di động cực tốt, khi né đòn xuyên suốt trận chiến. Người chơi cần tập trung vào mũi tên của Atreus bắn trúng ả để Kratos có thể tung ra các đòn đánh của mình. Theo giám đốc sáng tạo Cory Barlog, "The Revenant là một trong số những kẻ thù mà Atreus có khả năng tác động đến hơn so với Kratos."

Santa Monica chia sẻ về loại kẻ thù khó chịu trong God of War

Họa sĩ trưởng bộ phận thiết kế nhân vật, anh Rafael Grassetti, cho biết những chỗ ẩn núp của Revenant sẽ thể hiện rõ nét bởi lượng độc tràn lan quanh khu vực của ả. Điều này cho phép người chơi nhận thức được việc sớm phải đối mặt với ả, và để Atreus có thể đảm bảo khả năng nhắm bắn nhỏ. Ngay cả với cung tên, không phải mọi cú bắn đều trúng đích, vậy nên người chơi hãy chắc chắn không "bỏ bê" việc tùy chỉnh và thăng cấp Atreus, qua đó cậu sẽ góp phần hạ gục kẻ thù khó chịu này.

Santa Monica chia sẻ về loại kẻ thù khó chịu trong God of War 2

Ý tưởng đối với kẻ địch Revenant này đã được tiết lộ từ cách đây rất lâu, và với việc game đã ra mắt, rõ ràng các nhà phát triển nhận thấy đây là một kẻ thù đáng giá để người chơi phấn khích. Ngoài ra cũng thật tốt khi nhìn thấy Atreus sẽ tạo nên những tác động tích cực trong lúc trận chiến diễn ra thay vì chỉ là một suy nghĩ thoáng qua. Có thể nói Kratos gần như không thể đánh bại Revenant mà không có cậu con trai, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự phối hợp cha - con trong tựa game này.

Nguồn: Tổng hợp

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Du khách Mexico gây tranh cãi khi đòi “đập bỏ” Akihabara vì cho rằng nơi này “không phù hợp với phụ nữ”

Du khách Mexico gây tranh cãi khi đòi “đập bỏ” Akihabara vì cho rằng nơi này “không phù hợp với phụ nữ”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Akihabara – khu phố biểu tượng của văn hóa otaku tại Nhật Bản – vừa trở thành tâm điểm tranh cãi sau khi một du khách người Mexico lên tiếng chỉ trích nơi này vì cho rằng "quá TD hóa phụ nữ" và thậm chí đề xuất nên... đập bỏ hoàn toàn. Ý kiến này không chỉ gây sốc mà còn tạo ra làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng Nhật, khơi lại cuộc tranh luận về ranh giới giữa văn hóa truyền thống và quan điểm đạo đức toàn cầu.

Giải trí
Sự cố hi hữu tại rạp Kimetsu no Yaiba tại Argentina: Chiếu nhầm “Chuyến Tàu Vô Tận” thay vì “Vô Hạn Thành”, khán giả giận dữ bỏ về

Sự cố hi hữu tại rạp Kimetsu no Yaiba tại Argentina: Chiếu nhầm “Chuyến Tàu Vô Tận” thay vì “Vô Hạn Thành”, khán giả giận dữ bỏ về

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một sự cố hiếm hoi nhưng đầy trớ trêu vừa xảy ra tại một rạp chiếu phim ở Argentina khiến cộng đồng fan của "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" dở khóc dở cười. Thay vì được thưởng thức phần phim mới "Infinity Castle", khán giả lại bất ngờ bị chiếu nhầm… "Mugen Train" – tác phẩm cũ ra mắt từ năm 2020, dẫn đến làn sóng phẫn nộ và rời rạp giữa chừng.

Giải trí
Lên đầu trang