Trailer live-action siêu ... hài hước của Call of Duty: Infinite Warfare

Activision vừa ra mắt một Trailer live-action khác mang phong cách của mình

Activision tiếp tục ra mắt một đoạn Trailer nữa cho Call of Duty: Infinite Warfare. Lần này là một Trailer live-action với sự tham gia của vận động viên bơi lội vô địch Olympic, Michael Phelps và nam diễn viên hài Danny McBride (This Is The End). Đoạn Trailer mở ra một Trái Đất giả tưởng, ở đó châu Âu đã rời Liên minh EU và một người điều hành cuộc tranh luận đấm vào mặt một ứng cử viên Tổng thống. Một người dân bình thường đang đứng coi tin tức và nói "Kệ ** chuyện này đi, ra ngoài không gian nào," và ngay lập tức nhảy lên một chiếc tàu. Sau đó rất nhiều cảnh bắn nhau loạn xạ và rồi Phelps và McBride xuất hiện. 

Các game thủ thời gian gần đây đã có cơ hội thử nghiệm Infinite Warfare ở hai đợt Beta khác nhau. Trưởng nhóm thiết kế chơi mạng, Joe Cecot cho biết những phản hồi hãng nhận được từ giai đoạn thử nghiệm sẽ giúp hoàn thiện sản phẩm sau cùng. "Chúng tôi đã có một vài người chơi rất tuyệt góp ý về việc tinh chỉnh hệ thống tạo trận đấu mới của chúng tôi sao cho tốt nhất và làm thế nào để cân bằng vũ khí và vật phẩm để tạo ra những trận đấu có chất lượng tốt nhất có thể khi game ra mắt," ông nói.

Trailer live-action siêu ... hài hước của Call of Duty: Infinite Warfare

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ ra mắt ngày 4 tháng 11 trên PC, Xbox One và PS4. Phiên bản Special Edition sẽ đi kèm Call of Duty Modern Warfare Remastered. Nếu bạn đã đặt mua trước một phiên bản cao cấp của Infinite Warfare trên PS4, bạn có thể vào chơi phần chơi chiến dịch của Modern Warfare Remastered ngay lúc này.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang