Tựa game God of War đã chính thức hoàn thành, chỉ còn đợi ngày ra mắt

Như vậy là sau một thời gian chờ đợi, trông ngóng, cộng đồng hâm mộ God of War chắc hẳn sẽ rất hào hứng khi biết được phần mới nhất trong seri này đã chính thức hoàn thiện

Không cần phải nói, tựa game hành động - phiêu lưu God of War của Sony và Santa Monica Studio chắc chắn là một trong những tựa game độc quyền PS4 được mong chờ nhất trong năm 2018, và chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến thời điểm phát hành game. Nhằm giúp cho cộng đồng hâm mộ thần chiến tranh Kratos thêm phần vững tin vào việc game sẽ không gặp phải một đợt trì hoãn khi ngày ra mắt đến gần, đạo diễn trò chơi, ông Cory Barlog đã xác nhận God of War đã đạt đến điểm cần thiết trong quá trình sản xuất trước khi ra mắt: Trò chơi chính thức "gone gold", tức đã sẵn sàng.

Tựa game God of War đã chính thức hoàn thành, chỉ còn đợi ngày ra mắt

Như bức ảnh bên dưới trên trang Twitter của Cory Barlog cho thấy, ông đã công bố về trạng thái "gold" của game, đồng nghĩa với việc nó đã sẵn sàng để được in ra đĩa và chuyển đến các nhà bán lẻ. Barlog đã gửi lời cảm ơn đến tất cả những người cùng thực hiện tựa game này, và chia sẻ nhiều hơn về cột mốc này trong bài đăng trên PlayStation Blog, cho biết "Việc tựa game này "hóa vàng" có rất nhiều ý nghĩa với tôi. Nó là một hành trình dài, tràn ngập tiếng cười, sự tranh luận, sợ hãi, và có cả nghi ngờ." 

Giải thích sâu hơn về điều này, Barlog chia sẻ: "Đó là thứ đáng sợ nhất, tuyệt vời nhất mà tôi từng làm, và tôi có thể thực sự nói rằng sẽ nó sẽ không thể hoàn thành mà không có sự hỗ trợ toàn diện của Sony và làm việc không mệt mỏi của đội ngũ đáng kinh ngạc tại Santa Monica Studio. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thứ cùng nhau, và tôi sẽ không thay đổi một điều gì cả."

Tựa game God of War lần đầu được công bố tại sự kiện E3 2016, với một đoạn trailer cho thấy sự tách biệt lớn so với những phần trước trong seri, khi mà Kratos giờ đây đã chuyển bước sang thần thoại Bắc Âu thay cho thần thoại Hy Lạp, đồng thời đi cùng với anh là cậu con trai Atreus. Ngoài ra game còn mang đến những thay đổi sâu sắc hơn về việc di chuyển, chiến đấu, chủ đề và góc nhìn, với đội ngũ Santa Monica Studio đã chuyển camera từ góc nhìn cố định sang góc nhìn thứ ba qua vai. 

Tựa game God of War đã chính thức hoàn thành, chỉ còn đợi ngày ra mắt 2

Nhìn chung, với chưa đầy 3 tuần nữa là God of War ra mắt, có lẽ Sony và Santa Monica Studio sẽ bắt đầu khởi động quá trình quảng bá cho game nhiều hơn trước đây. Từ đoạn trailer CG chi tiết về cốt truyện cho đến phần gameplay God of War, hai hãng chắc chắn đã tạo nên một sự kì vọng cực lớn trong quá trình tiếp thị cho sản phẩm. Và với những phần tiếp theo đã bắt đầu được lên kế hoạch, hẳn chúng cũng sẽ được quảng bá "hoành tráng" không thua kém gì trong tương lai khi được công bố. Còn hiện tại, hãy cùng chờ đón xem hành trình mới nhất của Kratos trên vùng đất Bắc Âu sẽ diễn ra như thế nào vào ngày 20 tháng 4 tới.

Tựa game God of War đã chính thức hoàn thành, chỉ còn đợi ngày ra mắt 3

Theo Tri Thức Trẻ 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

AOC Chính Thức Hợp Tác Cùng Nhà Phân Phối PSD - Mở Ra Chương Mới Cho Thị Trường Màn Hình Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

AOC, thương hiệu màn hình hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn TPV Technology, chính thức công bố Petrosetco Distribution (PSD - Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí) trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm màn hình AOC tại thị trường Việt Nam.

Công Nghệ
Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

Five Nights at Freddy’s 2 tung trailer chính thức: Kinh dị hơn, nhiều robot hơn và tàn khốc hơn

admin Quang BD

Five Nights at Freddy’s 2 – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị chuyển thể từ trò chơi cùng tên – vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ một thế giới u tối và ám ảnh hơn rất nhiều so với phần phim đầu tiên ra mắt năm 2023. Dưới bàn tay của đạo diễn Emma Tammi, bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt nhờ kịch bản mở rộng, dàn animatronic rùng rợn và chiều sâu tâm lý đáng chú ý.

Phim Ảnh
Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

Anime Isekai: Từ Hiện Tượng Đến Nhàm Chán? Netizen Nhật Bản Dậy Sóng Tranh Cãi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng là trào lưu thống trị thị trường anime Nhật Bản và quốc tế, thể loại isekai (xuyên không) đang đứng trước luồng tranh cãi gay gắt từ chính cộng đồng người hâm mộ nội địa. Nhiều khán giả cho rằng các bộ anime isekai gần đây ngày càng rập khuôn, thiếu chiều sâu và mất đi sức hút ban đầu vốn từng khiến thể loại này bùng nổ.

Giải trí
Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

Kadokawa đặt tham vọng "Isekai Hóa" toàn cầu: Thể loại xuyên không đang trở thành mũi nhọn chiến lược

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ của thể loại isekai trong những năm gần đây, tập đoàn xuất bản và sản xuất anime hàng đầu Nhật Bản – Kadokawa – đang từng bước biến thể loại này thành công cụ chiến lược nhằm chinh phục thị trường quốc tế. Trong khuôn khổ hội thảo TIFFCOM 2025, ban lãnh đạo Kadokawa đã hé lộ những kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu xoay quanh dòng anime isekai.

Giải trí
Lên đầu trang