Dead Cells hé lộ bản DLC mới dành cho năm 2022 kết thúc chuyến hành trình bên ngoài lâu đài

Một bản DLC hoàn toàn mới dành cho Dead Cells sẽ phát hành vào năm 2022, mang đến một khu vực mới sẽ khép lại chuyến hành trình của Beheaded bên ngoài lâu đài

Tựa game Dead Cells do hãng Motion Twin phát triển đã trở nên cực thịnh trong vài năm trở lại đây, với hơn 6 triệu bản được bán ra, giành lấy vô số giải thưởng vào năm 2018, và có những bản cập nhật chất lượng, miễn phí lẫn thu phí. Dead Cells gần đây đã tung ra một trong những bản cập nhật lớn nhất của mình, bổ sung thêm nhiều nội dung hơn nữa cho tựa game roguelike kết hợp Metroidvania cực kì phổ biến này. Với tên gọi "Everyone is Here", bản cập nhật bổ sung thêm vô số nhân vật và mối liên hệ của rất nhiều các tựa game indie phổ biến khác, điển hình như Hollow Knight và Guacamelee. Để chúc mừng cho toàn bộ những cột mốc này, bao gồm cả kỷ niệm 20 năm ra đời của Motion Twin, nhà phát triển vừa công bố một bản mở rộng trả phí khác sẽ phát hành trong năm 2022.

Bản mở rộng trả phí này có tên gọi "The Queen and The Sea", bổ sung thêm nhiều món vũ khí mới cho Dead Cells cùng với hai khu vực mới giai đoạn cuối game. Trang Steam đã hứa hẹn về những con tàu bị chìm và một ngọn hải đăng. Một màn đấu trùm mới cũng được hứa sẽ góp mặt trong game, có khả năng là phản diện chính của bản mở rộng, The Queen. Ngoài ra còn có 3 kẻ khác dưới sự chỉ đạo của Queen, mỗi tên đều có một bộ vũ khí riêng. Một kết thúc mới sẽ được mở khóa sau khi hoàn thành bản DLC này, khép lại hành trình của nhân vật chính trong bộ ba bản DLC thu phí, với hai bản DLC trước đó là The Bad Seed và Fatal Falls. Các bản DLC này đều lấy bối cảnh bên ngoài lâu đài, và bản mở rộng "The Queen and The Sea" sẽ kết thúc chuyến hành trình của người chơi ở các khu vực này.

Dead Cells hé lộ bản DLC mới dành cho năm 2022 kết thúc chuyến hành trình bên ngoài lâu đài

Bản mở rộng mới dự kiến ra mắt đầu năm 2022 với giá 5 đô-la, phát hành trên cả PC lẫn console. Doanh thu của bản DLC sẽ cho phép các nhà phát triển tiếp tục tung ra những bản cập nhật miễn phí cho Dead Cells, bổ sung thêm nhiều ý tưởng thú vị nhất có thể. Tài khoản Twitter của Motion Twin cũng khẳng định đây sẽ là bản DLC cuối cùng của bộ ba này, nhưng dĩ nhiên đó không phải cái kết cho quá trình thực hiện thêm nhiều bản DLC hơn trong tương lai. Dead Cells hiện đang phát hành trên PC, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và các thiết bị di động.

Dead Cells hé lộ bản DLC mới dành cho năm 2022 kết thúc chuyến hành trình bên ngoài lâu đài 2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kagurabachi là manga shonen mới nổi đình nổi đám do tác giả Takeru Hokazono sáng tác và minh họa. "Kagurabachi" lần đầu ra mắt vào ngày 19/09/2023, manga đã nhanh chóng khiến nhiều người đọc phát cuồng, bắt nguồn từ meme "It's Kagurabachi time" trên nền tảng Reddit. Ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Jump danh tiếng, Kagurabachi nhanh chóng thu hút sự chú ý của độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật độc đáo và nét vẽ ấn tượng.

Giải trí
Lên đầu trang