Độ điên của Dead Rising 4 khiến người hâm mộ phải điên đảo vì game

Dead Rising 4 sẽ tiếp tục khiến người chơi phải cười nắc nẻ với những món vũ khí mới lạ của nó.

Điên rồ và hỗn loạn là hai yếu tố luôn luôn đồng hành cùng với series game hành động Dead Rising của Capcom. Trong phiên bản mới nhất Dead Rising 4, nhiều khả năng hãng game Nhật Bản cũng không để các fan hâm mộ phải thất vọng khi hứa hẹn giới thiệu thêm nhiều loại vũ khí quái chiêu nữa để họ tha hồ hành hạ bè lũ zombie.

Dead Rising 4 tiếp tục thể hiện chất "điên" không đối thủ

Trong đoạn video mới được giới thiệu ngày hôm nay, đội ngũ phát triểnDead Rising 4 đã giới thiệu một vài yếu tố mới có trong trò chơi. Trước tiên đáng chú ý nhất phải kể đến bộ giáp trợ lực mà nhân vật chính Frank West có thể khoác lên người để sở hữu sức mạnh không khác nào siêu nhân, bằng chứng là anh ta dễ dàng nhổ những cây cột điện lên làm vũ khí để hất tung zombie chỉ bằng "một đường cơ bản".

Kế đến là zombie trong Dead Rising 4 sẽ được chia làm 3 loại: Horde vẫn là những con zombie vô hồn truyền thống, trong khi "Freshly Infected" là những nạn nhân vừa mới bị nhiễm virus nên trở nên điên cuồng và hung hãn hơn. cuối cùng, Evos là những con zombie thông minh có khả năng né tránh đòn tấn công của Frank.

 

 

Một điểm hấp dẫn khác của Dead Rising 4 được Capcom tiết lộ khi trò chơi mới xuất hiện ở hội chợ E3 2016 đó là số lượng zombie sẽ tăng lên gấp nhiều lần so với Dead Rising 3. Dù vậy con số cụ thể tối đa bao nhiêu lại chưa được đội ngũ phát triển đề cập đến.

Cách đây không lâu Microsoft đã xác nhận lịch phát hành của Dead Rising 4, đó là vào ngày 6/12 dành cho hệ máy Xbox One và PC.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang