Game thủ đã có thể đăng kí bản thử nghiệm của Diablo 4 vào năm 2023

Hiện tại Diablo 4 đã được mở đăng kí thử nghiệm và những game thủ may mắn sẽ có cơ hội được trải nghiệm trò chơi này sớm vào năm 2023 sắp tới

Theo như những thông báo mới nhất đến từ phía Blizzard thì họ cũng đã hé lộ thêm khá nhiều những thông tin liên quan đến kết hoạch sản xuất Diablo 4. Đây cũng chính là phần game mới nhất của series game Dibalo đình đám với 20 năm tuổi đời, từng đạt được những thành công vang dội và trở thành một trong những tượng đài của làng game thế giới.

Xem thêm: Diablo Immortal khiến hàng loạt "cá voi dỏm" bị âm tiền vì nạp lậu

Nhà phát hành của Diablo 4 cũng từng khẳng định rằng trò chơi này sẽ không thể được ra mắt trong năm 2022, do đó những gì mà game thủ có thể làm đó là chờ đợi vào một màn ra mắt vô cùng hoành tráng của Diablo 4 trong năm 2023.

Game thủ đã có thể đăng kí bản thử nghiệm của Diablo 4 vào năm 2023

Thông tin liên quan đến việc Diablo 4 đang trong quá trình được sản xuất đã từng được công bố tại sự kiện BlizzCon 2021, tuy nhiên phải đến tháng 06/2022 thì Blizzard mới cập nhật thêm về tình hình phát triển của game. Theo đó trò chơi này sẽ là sản phẩm quy tụ hàng loạt những nhà phát triển game nổi tiếng, với mong muốn có thể tạo nên một sản phẩm có chiều sâu, liên tục được cập nhật cho game thủ của họ.

Thêm một lời khẳng định nữa của Blizzard đó chính là trò chơi này sẽ không mang tính thương mại hóa như những gì mà Diablo Immortal đã và đang "hút máu" game thủ của mình.

Xem thêm: Nhà phát triển hứa hẹn Diablo 4 sẽ không có chế độ pay-to-win, liệu đáng tin?

Game thủ đã có thể đăng kí bản thử nghiệm của Diablo 4 vào năm 2023

Hiện tại, cộng đồng người hâm mộ Diablo đã có thể đăng kí trước cho phiên bản thử nghiệm của Diablo 4 thông qua trang chủ của trò chơi này. Dù phiên bản thử nghiệm chưa biết bao giờ xuất hiện nhưng sức hút của tựa game này vẫn là vô cùng lớn, khi mà số lượng người đăng kí đã gần vượt ngưỡng giới hạn mà Blizzard dề ra.

Tuy nhiên việc đăng kí là một chuyện, mà liệu bạn có đủ điều kiện để được lựa chọn hay không lại là một vấn đề khác nữa.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

Spoiler One Piece 1112: Mars xuất hiện ngăn chặn việc phát sóng !!!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Spoiler One Piece 1112: Với việc người máy cổ đại thức tỉnh, Brogy và Dorry đến trợ giúp kịp thời đại chiến với toàn bộ Ngũ Lão Tinh thì đây đúng là trận chiến của những Titan, toàn khổng lồ với khổng lồ. Và trong chương này, có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến sức mạnh của Người Máy Cổ Đại, cũng như hé lộ thêm thông tin về nguồn gốc của nó

Giải trí
Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

Studio Mappa: Oblivian Battery - Chuỗi ngày "flop" của phim liệu có còn tiếp tục?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Studio Mappa đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành công nghiệp anime, ghi dấu ấn với những thành công vang dội như Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen và Attack on Titan. Tuy nhiên, những dự án anime gần đây của hãng dường như không còn nhận được nhiều sự yêu thích và chú ý từ khán giả.

Giải trí
Lên đầu trang