Nhà phát triển hứa hẹn Diablo 4 sẽ không có chế độ pay-to-win, liệu đáng tin?

Blizzard - cha đẻ của series Diablo đã có những tuyên bố sớm về tựa game sắp ra mắt của hãng.

Mới đây, nhà phát hành game Blizzard đã đăng tải một số thông tin cập nhật về tựa game Diablo 4 trên trang web chính thức của mình. Các thông tin này chủ yếu là về lộ trình phát triển và kế hoạch cho dịch vụ trực tuyến của tựa game. Giám đốc Joe Shely giải thích rằng các season của Diablo 4 sẽ được mô phỏng theo Diablo 3 và sẽ có 4 season trong năm, season đầu tiên sẽ được bắt đầu ngay khi ra mắt chính thức. Giống như phần game trước đó, người chơi sẽ phải tạo nhân vật theo mùa để tham gia.

Diablo 4 sẽ không hút máu 1

Các điểm paragon sẽ được giới hạn, vì thế kĩ năng của người chơi sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định mức độ mạnh mẽ của họ. Tuy nhiên, nhà phát hành đã đề cập rằng tất cả nguồn sức mạnh của nhân vật đều đến từ bên trong trò chơi, thế nên Diablo 4 sẽ gần như không thể có chuyện nhân vật mạnh hơn nhờ chi nhiều tiền hơn được.
Xem thêm: 50% game thủ Diablo Immortal chưa bao giờ chơi các tựa game Diablo trước đây

Diablo 4 sẽ không hút máu 2

Các season sẽ có những phần thưởng miễn phí cũng như phần thưởng cao cấp. người chơi luôn có thể nhận được những phần thưởng miễn phí và nếu họ mua gói cao cấp, tất cả các phần thưởng tích lũy sẽ chảy về túi đồ của họ ngay lập tức. Gói cao cấp sẽ tập trung vào tính thẩm mĩ để tăng sự đa dạng và tùy chỉnh về ngoại hình nhân vật, và vì thế nó sẽ không ảnh hưởng tới tựa game bằng bất kì cách nào.

Xem thêm: Dù bị cộng đồng chê tơi tả, Diablo Immortal vẫn ấm no với doanh thu gần 1 triệu USD mỗi ngày

Diablo 4 sẽ không hút máu 2

Phó giám đốc joe Piepiora đã nói thêm về các chi tiết của mùa giải mới. Bất cứ khi nào người chơi hoàn thành một chương trong season, họ có thể nhận được phần thưởng giới hạn. Joe cũng nhấn mạnh rằng họ sẽ giữ cho Diablo 4 ở một mức độ tiêu chuẩn rất cao. "Dựa trên những phản hồi mà chúng tôi nhận được, nhóm sẽ xác định các tính năng nâng cao chất lượng, tập trung vào các vấn đề để cải thiện trò chơi một cách tổng thể và mời cộng đồng bỏ phiếu cho các mức độ ưu tiên của họ.'

Diablo 4 sẽ được phát hành vào năm sau, và có lẽ là sẽ có mặt trên hầu hết các hệ máy hiện tại.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang