Nhà Phát Triển Another Crab's Treasure Đang Bắt Tay Vào Làm Trò Chơi Tiếp Theo

Another Crab's Treasure vừa chính thức ra mắt, và các nhà phát triển Aggro Crab cũng đã bắt tay vào thực hiện dự án tiếp theo của mình

Another Crab's Treasure là một trò chơi Soulslike với màu sắc rực rỡ nhưng hứa hẹn cốt truyện sẽ có nhiều sự tăm tối, vừa chính thức ra mắt vào ngày 25 tháng 4 qua. Nó đã tạo nên sự kì vọng lớn từ cộng đồng hâm mộ, khi tìm cách truyền tải chủ đề cốt lõi của dòng game Soulslike vào một trải nghiệm mới lạ. Đồng thời đây có lẽ cũng sẽ chưa phải là dự án cuối cùng của Aggro Crab, khi mà các nhà phát triển này đã hé lộ về việc đang thực hiện trò chơi tiếp theo.

Nhà Phát Triển Another Crab's Treasure Đang Bắt Tay Vào Làm Trò Chơi Tiếp Theo

Khi chia sẻ về kế hoạch hậu phát hành của Another Crab's Treasure trong một cuộc phỏng vấn với GameRant, Giám đốc nghệ thuật Nick Kaman và Giám đốc sáng tạo Caelan Pollock cho biết họ không hứa hẹn gì được, vì phát triển game độc lập vốn đã chứa đầy rủi ro. "Thành công của một trò chơi có thể tạo nên khác biệt khổng lồ về những gì các bạn có thể và không thể làm được." Pollock chia sẻ. Aggro Crab rõ ràng muốn sửa lỗi "ở mức tối thiểu", và có những thứ mà họ muốn thêm vào game, nhưng tất cả phụ thuộc vào thành công của trò chơi.

Nhà Phát Triển Another Crab's Treasure Đang Bắt Tay Vào Làm Trò Chơi Tiếp Theo 2

Đây là một quan điểm dễ hiểu, và sẽ rất thú vị để xem liệu DLC có thể tạo nên khác biệt nào cho Another Crab's Treasure nữa hay không. Dù vậy, Pollock cũng đã khẳng định "Chúng tôi đang thực hiện trò chơi tiếp theo của mình". Trò chơi đó là gì thì vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa.

Nếu nó giống với Another Crab's Treasure hoặc Going Under, trò chơi trước đó của Aggro Crab, người hâm mộ có thể mong chờ vào rất nhiều sự hài hước trong một trò chơi rực rỡ. Nhưng có thể mọi thứ không thực sự vui vẻ như bề ngoài của nó. Another Crab's Treasure vừa phát hành trên PC, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch.

Nhà Phát Triển Another Crab's Treasure Đang Bắt Tay Vào Làm Trò Chơi Tiếp Theo 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang