Elden Ring là tựa game đang được kì vọng nhất hiện nay của FromSoftware, do đó mọi thông tin về nó đều được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Và mới đây, nhà quản lý Yasuhiro Kitao đến từ FromSoftware đã có những chia sẻ tích cực về dự án này
Mặc dù không góp mặt tại sự kiện Tokyo Game Show vừa qua, tựa game Elden Ring của FromSoftware vẫn là cái tên được nhiều người kì vọng và thảo luận nhất, đặc biệt là khi nó có sự tham gia của nhà văn nổi tiếng George RR Martin. Suốt thời gian qua, game vẫn liên tục được cập nhật tiến độ phát triển tại các sự kiện lớn nhỏ khác nhau, và mới đây, nhà quản lý Yasuhiro Kitao vừa có một sự xuất hiện ngắn để trả lời vài câu hỏi liên quan đến trò chơi này, mà đặc biệt là tình trạng phát triển của nó. Kitao xuất hiện trong một chương trình được thực hiện bởi Famitsu, với một trong số những câu ông được hỏi liên quan đến nội dung của Elden Ring. Ông miêu tả nó như một "đỉnh cao chuyên môn của FromSoftware trong thể loại hành động giả tưởng tăm tối", và người hâm mộ có thể kì vọng vào thể loại độ khó giống như trong Dark Souls hay những tựa game khác của hãng.
Ngoài ra ông cũng chia sẻ thêm vài thứ về số lượng hầm ngục có thể tìm thấy trong thế giới mở rộng lớn của game. Các chi tiết khác được thảo luận xoay quanh bản đồ và khả năng dịch chuyển tức thời của Elden Ring, được xem là một điểm mới đáng chú ý so với những tựa game trước đây. Kitao giải thích bản đồ trong Elden Ring sẽ khác thường và độc đáo hơn, cho phép người chơi ghép các mảnh vị trí của họ lại với nhau bằng cách nhặt những mảnh bản đồ có thể được tìm thấy trong game, qua đó tự mình quyết định cách khám phá thế giới Elden Ring. Về khâu phát triển game, Kitao giải thích, "Chúng tôi đang ở trong những giai đoạn phát triển cuối cùng, và chúng tôi đang tiến triển trong im lặng."
Với sự khiêm tốn, ông đã mang đến một thông điệp dành cho những người hâm mộ háo hức mong chờ tựa game này, bắt đầu bằng việc giải thích về khoảng trống tin tức giữa lần hé lộ tại E3 2019 của Elden Ring cho đến đoạn video gameplay tung ra vào tháng 6 vừa qua. Cụ thể, ông cho biết, "Tôi nghĩ nó sẽ bị lãng quên cho đến lúc đó, nhưng có rất nhiều người đang chờ đợi nó, do đó tôi muốn nói lời cảm ơn lần nữa với họ." Kết thúc buổi nói chuyện, Kitao chia sẻ về hi vọng có thể đáp ứng những kì vọng của người hâm mộ khi đội ngũ phát triển tiếp tục thực hiện Elden Ring. Cần lưu ý rằng ông chỉ xuất hiện khoảng 10 phút trong chương trình của Fimatsu, do tính chất bận rộn tại FromSoftware. Dù sao thì, sự hiện diện của ông vẫn góp phần làm nổi bật rất nhiều tính năng mà người hâm mộ có thể yêu thích trong tựa game sắp ra mắt vào năm sau. Elden Ring dự kiến phát hành vào ngày 21 tháng 1 năm 2022 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.