PS5 Reveal Event: Hitman 3 chính thức được công bố, ra mắt đầu năm 2021

IO đã khiến cộng đồng hâm mộ thương hiệu game sát thủ nổi tiếng hoàn toàn bất ngờ khi ra mắt trailer giới thiệu Hitman 3, dự kiến phát hành trên PS5 vào năm 2021

Khi nhắc đến thể loại game hành động bí mật, chỉ có một vài seri thực sự nổi bật, và Hitman là một trong số đó. Được xây dựng quanh ý tưởng những pha giết người lén lút, hoàn hảo, seri này đã được hồi sinh cách đây vài năm nhờ vào IO Interactive. Trải qua hai phần game hết sức thành công, cộng đồng hâm mộ đã biết thông tin sơ bộ về Hitman 3 trước đây, và nay họ chính thức được tiết lộ nhiều hơn. Điểm nhấn chính xuyên suốt thương hiệu Hitman, luôn là những hình thức ám sát đầy sáng tạo. Xuyên suốt seri luôn nổi bật lên những màn chơi khổng lồ, với vô vàn các tùy chọn dành cho lối chơi hành động bí mật và ám sát.

PS5 Reveal Event: Hitman 3 chính thức được công bố, ra mắt đầu năm 2021
Hitman nổi tiếng với những pha ám sát sáng tạo

Từ những "tai nạn", những sự cố, cho đến tìm được vị trí thích hợp để bắn tỉa, những màn chơi hay nhất trong Hitman có hàng triệu cách để ra tay với một mục tiêu nào đó. Khám phá những cách thức khác nhau đó chính là niềm vui của người hâm mộ, và cũng là điều khiến cho seri Hitman mới trở thành loạt game được yêu thích nhất, đặc biệt là khi người ta có nhiều thời gian hơn trong quá trình cách ly hiện nay. Bên cạnh một tựa game mới đầy bí ẩn, hãng IO đã phát triển Hitman 3 một thời gian. Nay, tựa game này chính thức được hé lộ lần đầu tiên, gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Tuy không thực sự là một bước tiến vượt bậc về hình ảnh so với hai phần trước, nó vẫn tỏ ra cực  kì hấp dẫn, và quan trọng nhất là đủ các thể loại màn chơi mà người hâm mộ kì vọng được trải qua. Đặc  biệt, Hitman 3 đã được ấn định sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau trên PlayStation 5. Có vài thứ mà người chơi biết rằng mình có thể kì vọng từ tựa game này. Đầu tiên, Hitman 3 dự kiến sẽ khép lại seri hiện tại, đánh dấu bộ ba game Hitman của IO Interactive. Điều này không quá bất ngờ, kể từ khi câu chuyện về Đặc vụ 47 đã được viết lại  nhiều lần. Người chơi đang kì vọng vào một vài cải tiến mới, nhất là khi hai phần game trước gần như "mắc kẹt" trong công thức truyền thống với rất ít thay đổi. Điều này khiến một vài người cảm thấy Hitman 2 giống như một bản mở rộng của phần đầu tiên. 

PS5 Reveal Event: Hitman 3 chính thức được công bố, ra mắt đầu năm 2021 2
Phần 2 chưa hoàn toàn đột phá

Co-op là một trong số các tính năng được mong chờ góp mặt trong Hitman 3, qua đó có thể mở ra rất nhiều tiềm năng mới cho game. Đoạn trailer mở màn với một nhóm người đang dẫn theo những con chó săn để tìm kiếm Đặc vụ 47 trong một khu rừng. Chưa biết đây có phải là một phần trong lối chơi hay không, nhưng ít nhất người hâm mộ biết rằng một trong số các màn chơi sẽ diễn ra ở Dubai, và dựa trên những hình ảnh trong trailer, nó diễn ra bên trong Burj Khalifatòa nhà cao nhất thế giới. Dĩ nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, seri Hitman cũng gặp phải những chỉ trích vì sự lặp đi lặp lại với một lối chơi có phần tách biệt so với cốt truyện. Việc thiếu cải tiến cũng là một lời than phiền đáng kể. Hi vọng rằng Hitman 3 có thể nhấn mạnh vào những gì đã tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Hitman, và giảm thiểu những thiếu sót trong nó.

PS5 Reveal Event: Hitman 3 chính thức được công bố, ra mắt đầu năm 2021 3

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Với tên gọi là Fantasy Realm Epic Poem Abyss, các game thủ Genshin Impact sẽ sớm được thử thách các đội hình mà mình đã xây dựng theo chế độ La Hoàn mở rộng mới với nhiều cơ chế khó hơn trước, yêu cầu xây dựng nhiều nhân vật đa dạng hơn bao giờ hết.

Game Online
Lên đầu trang