Greedfall còn nhiều người chưa chơi, nhà phát triển đã công bố phần tiếp theo

Spiders, nhà phát triển tựa game Greedfall cho biết phần tiếp theo của thương hiệu này sẽ là một dạng tiền truyện, với bối cảnh ba năm trước các sự kiện của game trước đó

Ra mắt vào năm 2019, Greedfall cho người chơi hóa thân vào nhân vật De Sardet trẻ tuổi, sống trên một hòn đảo ma thuật đang phải gánh chịu đại dịch chết người. Nhiệm vụ của người chơi là đi cùng với những người bạn đồng hành của mình để tìm ra thuốc chữa cho bệnh dịch mang tên Malichor. Trên đường đi, De Sardet sẽ gặp nhiều nhân vật khác nhau, có thể trở thành kẻ thù hoặc đồng minh.

Xem thêm: Greed Fall: Các mối quan hệ tình cảm có thể thiết lập trong game

Greedfall còn nhiều người chưa chơi, nhà phát triển đã công bố phần tiếp theo

Sau ba năm phát hành trên thị trường, nhà phát triển Spiders và NACON cho biết tựa game của mình đã bán ra hơn 2 triệu bản, đủ để thực hiện phần tiếp theo. Theo nhà phát triển cho biết, Greedfall 2: The Dying World dự kiến ra mắt vào năm 2024. Game sẽ được xây dựng dựa trên thành công của các yếu tố nhập vai và vũ khí phần đầu tiên, nhưng đồng thời cũng sẽ cải tiến một số cơ chế, để mang đến hệ thống chiến đấu "có tính chiến lược hơn".

Greedfall còn nhiều người chưa chơi, nhà phát triển đã công bố phần tiếp theo 2

Được biết, câu chuyện trong Greetfall 2: The Dying World là một dạng tiền truyện, diễn ra ba năm trước các chuyến phiêu lưu của De Sardet, và người chơi sẽ vào vai một cư dân trên hòn đảo Teer Fradee. Nhân vật chính đã bị buộc đưa đến Gacane, và phải sử dụng tất cả những mưu mẹo, tài ngoại giao hoặc khả năng chiến đấu để giành lấy sự tự do cho bản thân. Game tiếp tục để cho người chơi kết đồng minh hoặc tạo thêm kẻ thù, qua đó tác động đến diễn biến trò chơi.

Greedfall còn nhiều người chưa chơi, nhà phát triển đã công bố phần tiếp theo 3

Xem thêm: Steelrising ra mắt trailer gameplay mới, xác định ngày phát hành mới

Ông Jehanne Rousseau, người sáng lập nên hãng Spiders và là đạo diễn game Greedfall cho biết trong quá trình thực hiện Steelrising, hãng chưa bao giờ thôi nghĩ đến việc quay trở lại thế giới của Greedfall. Khi nói về các tính năng quan trọng của game, ông hi vọng rằng người chơi sẽ "có những chuyến phiêu lưu khó quên" trong Greedfall 2: The Dying World. Có thể nói, Spiders và NACON chưa giờ ngừng phát triển thương hiệu này, như việc ra mắt bản nâng cấp Xbox Series X/S và PS5, cùng với bản mở rộng "De Vespe Conspiracy".

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang