Thế giới Avatar của James Cameron sẽ được Ubisoft tái hiện vào năm 2022

Một tựa game dựa trên vũ trụ Avatar của đạo diễn James Cameron lừng danh đã chính thức lộ diện tại sự kiện Ubisoft Forward, hẹn ngày ra mắt năm 2022

Trong sự kiện Ubisoft Forward vừa qua, một tựa game mới dựa trên thế giới trong bộ phim Avatar của đạo diễn James Cameron đã được hé lộ, với tên gọi chính thức là Avatar: Frontiers of Pandora. Game sẽ mang đến lối chơi nhập vai thế giới mở góc nhìn thứ nhất, cho phép người chơi khám phá những khu vực của hành tinh quê nhà Pandora của chủng tộc Na'vi vốn chưa từng xuất hiện trong phim. Đoạn trailer đầu tiên đã hé lộ những cảnh quan tuyệt đẹp cùng thế giới sinh học đa dạng của Pandora. CEO của Ubisoft, ông Yves Guillemot đã khiến khán giả theo dõi E3 2021 bất ngờ khi hé lộ Avatar: Frontiers of Pandora. Theo như thông tin của game trên cửa hàng Ubisoft, nó cho phép người chơi tham gia vào một câu chuyện hoàn toàn tách biệt khỏi bộ phim năm 2009 - tức Jake Sully có thể sẽ không góp mặt.

Người chơi sẽ điều khiển một người Na'vi và khám phá khu vực Western Frontier, một phần của Pandora chưa từng thấy trước đây, trong lúc chiến đấu chống lại các thế lực của Resource Development Administration. Massive Entertainment, một hãng phát triển thuộc Ubisoft, đã chính thức công bố quá trình thực hiện trò chơi dựa trên vũ trụ Avatar vào đầu năm 2017. Massive Entertainment đang xây dựng game bằng engine riêng của họ, Snowdrop, nhằm "mang đến những kì quan của Pandora cho tất cả mọi người" trên nền tảng console hiện đại, cũng như trên Google Stadia và Amazon Luna. Massive Entertainment vốn nổi tiếng với việc thực hiện seri game The Division, cùng nhiều tựa game mang tính quân đội khác, đồng thời cũng từng giúp phát triển Far Cry 3 và Assassin's Creed: Revelations. Những người yêu thích bộ phim Avatar năm 2009 đã rất nóng lòng mong chờ được khám phá nhiều hơn về thế giới Pandora sau nhiều năm đạo diễn James Cameron hé lộ về phần tiếp theo, và tựa game nhập vai mới đầy ấn tượng này sẽ phần nào giúp họ thỏa lòng mong đợi.

Thế giới Avatar của James Cameron sẽ được Ubisoft tái hiện vào năm 2022

Thế giới Avatar của James Cameron sẽ được Ubisoft tái hiện vào năm 2022 2

Thế giới Avatar của James Cameron sẽ được Ubisoft tái hiện vào năm 2022 3

Khả năng xử lý của những hệ máy chơi game hiện đại cũng đã được cải thiện rất nhiều sau 12 năm, do đó Avatar: Frontiers of Pandora sẽ cực kì ấn tượng, có thể làm hài lòng những người hâm mộ thương hiệu này. Thế giới trong Frontiers of Pandora được miêu tả là "sống động và hấp dẫn", với những cơ chế mới, sinh vật và nhân vật mới đều sử dụng engine Snowdrop để đạt chất lượng cao nhất. Vấn đề duy nhất lúc này là thuyết phục người hâm mộ thương hiệu Avatar quay trở lại sau hơn một thập kỷ chưa thấy bóng dáng của phần tiếp theo. Nếu đồ họa trong đoạn trailer có khả năng được tái hiện trong bản chính thức, Avatar: Frontiers of Pandora sẽ là một chuyến phiêu lưu hùng vĩ được gắn với một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Game sẽ phát hành vào năm 2022 trên PC, PS5, Xbox Series X/S, Google Stadia và Amazon Luna.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Martin Scorsese Và Seth MacFarlane Với Màn Hợp Tác Không Ngờ Đến Vì Mục Tiêu Khôi Phục Hoạt Hình Cổ Điển

Martin Scorsese Và Seth MacFarlane Với Màn Hợp Tác Không Ngờ Đến Vì Mục Tiêu Khôi Phục Hoạt Hình Cổ Điển

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Nhà làm phim huyền thoại và Seth MacFarlane gần đây đã tiết lộ họ sẽ cộng tác với nhau trong 1 dự án phi lợi nhuận vì cùng chung tình yêu với những tác phẩm hoạt hình ngắn trong thời kỳ hoàng kim của thể loại này. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang