Zelda: Breath of the Wild 2 chính thức lộ diện tại E3 2021

Là một trong những tựa game thành công nhất mọi thời đại, không quá khó hiểu khi phần 2 của The Legend of Zelda: Breath of the Wild lại được nhiều người hâm mộ đón chờ đến vậy

Đã một thời gian trôi qua kể từ khi The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2 được công bố, và Nintendo vẫn giữ im lặng. Dựa trên độ phổ biến đáng kinh ngạc của phần game đầu tiên, không quá khó hiểu khi phần tiếp theo đã trở thành một trong những trò chơi được kì vọng nhất. Sau gần 2 năm, cộng đồng hâm mộ Nintendo Switch cuối cùng đã có câu trả lời tại E3 2021. Với nhiều người, Nintendo đã gần như "cứu" cả sự kiện E3 năm nay khi không chỉ công bố một tựa game Metroid mới, mà còn mang đến hai đoạn trailer dành cho Breath of the Wild 2. Tuy không cung cấp nhiều chi tiết cốt truyện mới, nó đã mang đến các đoạn gameplay ấn tượng. Link dĩ nhiên tiếp tục là nhân vật chính, sử dụng những món vũ khí cũ lẫn mới, điển hình như một khẩu pháo cầm tay bắn ra lửa.

Đoạn trailer cho thấy Sheikah Slate có thể sẽ nhận được một nâng cấp, khi Link có những dòng chữ cổ tương tự trên cánh tay của mình. Ngoài ra cậu cũng nhận được các kĩ năng mới, như bắn mình lên không trung và lượn ngang qua bề mặt của một hòn đảo đang trôi nổi. Nhà sản xuất Eiji Aonuma sau đó đã xác nhận người chơi sẽ có thể khám phá bầu trời phía trên vùng đất Hyrule. The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2 sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào năm sau, nhưng chưa có thời gian cụ thể. Mặc dù Zelda sẽ có sự hiện diện đáng chú ý hơn trong trailer đầu tiên của Breath of the Wild 2 so với phần game đầu, nhiều người hâm mộ vẫn tò mò về vai trò của cô. Dựa trên vai trò khá nhỏ mà cô từng có trong phần lớn các phiên bản của seri, việc để người chơi điều khiển Zelda sẽ là một sự bổ sung thú vị, nhưng đoạn trailer mới nhất chưa cho biết có được như vậy hay không.

Zelda: Breath of the Wild 2 chính thức lộ diện tại E3 2021

Nintendo không hé lộ quá nhiều chi tiết về The Legend of Zelda: Breath of the Wild, nhưng có lẽ sẽ mang đến nhiều thông tin hơn khi gần đến thời điểm phát hành, và khả năng cao là thông qua một sự kiện Nintendo Direct. Có rất nhiều tính năng mà cộng đồng hâm mộ kì vọng sẽ xuất hiện trong Breath of the Wild 2, như việc trở lại với các trận đấu trùm có phần truyền thống hơn. Ngoài ra sẽ rất thú vị nếu bổ sung thêm nhiều món vũ khí không thể bị vỡ hơn. Sẽ còn một thời gian dài trước khi Breath of the Wild 2 ra mắt, do đó hiện tại người hâm mộ cũng không cần phải quá quan tâm đến những gì game sẽ mang lại, thay vào đó có thể đắm chìm trong các tựa game khác được truyền cảm hứng từ Legend of Zelda.

Zelda: Breath of the Wild 2 chính thức lộ diện tại E3 2021 2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang