Thế giới Jumanji chuẩn bị đón chào tựa game mới vào cuối năm 2023

Một trò chơi Co-op 4 người mới dựa trên loạt phim Jumanji vừa được chính thức hé lộ, dự kiến ra mắt cuối năm nay

Sau khi thương hiệu điện ảnh Jumanji ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995, nó đã được nối tiếp với hai phần phim Welcome to the Jungle và The Next Level vào các năm 2017 với 2019. Với các ngôi sao Hollywood bao gồm Dwayne Johnson, Jack Black, Karen Gillian và Kevin Hard trở thành những gương mặt của thương hiệu, Jumanji bắt đầu được chú ý đến nhiều hơn, với trò chơi gần nhất dựa trên loạt phim này là Jumanji: The Video Game ra mắt vào năm 2019.

Thế giới Jumanji chuẩn bị đón chào tựa game mới vào cuối năm 2023

Đến cuối năm nay, một trò chơi co-op khác về Jumanji sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ với tên gọi Jumanji: Wild Adventures. Đoạn trailer mới nhất cho thấy lối chơi 3D với các nhân vật được tạo hình dựa trên hai phần phim ra mắt gần đây, với các hoạt động chủ yếu là chạy nhảy và chiến đấu trong các môi trường đa dạng khác nhau.

Thế giới Jumanji chuẩn bị đón chào tựa game mới vào cuối năm 2023 2

Game được phát triển bởi Cradle Games, hãng từng thực hiện trò chơi Hellpoint năm 2020. Mặc dù được quảng bá là một game Co-op, nhưng trailer cho thấy dường như các game thủ có thể một mình trải nghiệm nó.

Việc Jumanji: Wild Adventures ra mắt là một điều khá lạ lùng, khi không có dự án điện ảnh lớn nào đi kèm theo. Đã ba năm trôi qua kể từ khi Jumanji: The Next Level ra rạp, và cũng đã có những tin đồn về phần phim thứ tư. Với cả hai phần phim Jumanji gần đây nhất đều phát hành vào khoảng tháng 12, có khả năng việc Wild Adventures phát hành vào tháng 11 mang hàm ý phần phim thứ tư chưa được công bố cũng đang nhắm đến mùa lễ hội. Jumanji: Wild Adventures dự kiến ra mắt vào ngày 3 tháng 11 trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang