Xbox Game Pass xác nhận 2 tựa game Day One nữa cho năm 2023

Năm 2023, người dùng Xbox/PC Game Pass sẽ có thêm hai tựa game nữa được xác nhận thêm vào dịch vụ này ngay trong ngày phát hành đầu tiên

Từ trước đến nay, các tựa game sẽ được thêm vào gói Xbox Game Pass hầu hết đều được hé lộ sau mỗi 2 tuần, nhưng người hâm mộ có thể xác định trước nhờ vào các công bố và trailer game khác nhau. Nay, cũng nhờ điều tương tự, game thủ đã xác định được thêm 2 trò chơi nữa sẽ nằm trong dịch vụ này ngay khi chúng được phát hành. Cụ thể, Railway Empire 2 và Dungeons 4 sẽ là hai cái tên game 2023 phát hành trong gói dịch vụ Xbox Game Pass ngay từ ngày đầu ra mắt.

Xbox Game Pass xác nhận 2 tựa game Day One nữa cho năm 2023

Xbox Game Pass xác nhận 2 tựa game Day One nữa cho năm 2023 2

Mặc dù hai trò chơi này chưa có ngày phát hành cụ thể, nhưng nhiều tin tức hơn chắc chắn sẽ được hé lộ trong những tháng tới. Railway Empire 2 là tựa game mô phỏng tàu hỏa, với phần đầu tiên ra mắt từ năm 2018, và đã đón nhận nhiều đánh giá tích cực. Điều thú vị là đoạn trailer của Railway Empire 2 chỉ nhắc đến Game Pass, Xbox Series X, PS5, PC và Switch, đồng nghĩa với việc PS4 và Xbox One dường như đã bị bỏ lại. 

Trong khi đó, Dungeons 4, đúng như tên gọi của nó, là phần thứ tư trong thương hiệu game ra đời từ năm 2011. Hai phần game Dungeons đầu tiên nhận về những đánh giá trái chiều từ giới phê bình, nhưng Dungeons 3 đã được khen ngợi nhiều hơn về tính năng co-op. Là một tựa game chiến thuật thời gian thực, Dungeons chủ yếu xoay quanh việc tạo ra các hầm ngục để bảo vệ những chủng loài quái vật giả tưởng khỏi anh hùng, ý tưởng khá mới lạ so với thể loại hầm ngục thường thấy.

Dungeons 4 hứa hẹn sẽ tiếp tục truyền thống của người tiền nhiệm, do đó người hâm mộ có thể mong chờ vào một số nâng cấp mới khi game ra mắt năm 2023. Trên đây chỉ mới là hai tựa game được xác nhận sẽ phát hành trong Xbox Game Pass ngay khi ra mắt vào năm 2023, với nhiều tựa game chất lượng cao khác đang chờ phía trước, bao gồm Starfield và Redfall. Microsoft và Xbox chắc chắn còn rất nhiều thứ để thu hút người dùng Xbox Game Pass trong năm sau, do đó đừng nên bỏ qua các tin tức về dịch vụ này trong thời gian tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang