Dead by Daylight vừa cho phép game thủ chơi miến phí vào cuối tuần

Game thủ muốn trải nghiệm tựa game này có thể tải ngay từ hôm nay

Một tin vui cho game thủ Việt, vào dịp cuối tuần này (từ 13/9 đến 17/9), cổng phát hành game Steam sẽ cho phép người chơi tải và trải nghiệm miễn phí tựa game đình đám Dead by Daylight.

Game hot “Dead by Daylight” cho phép game thủ chơi miễn phí vào dịp cuối tuần này

Được biết, Dead by Daylight là tựa game hành động/kinh dị được đánh giá rất cao, cho bạn vào vai một tên sát nhân đang truy lùng những người sống sót hoặc ngược lại, chạy trốn khỏi kẻ giết người tâm thần do đối phương điều khiển.

Nếu chọn phe những người sống sót, Dead by Daylight sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự như những tựa game kinh dị sinh tồn, bởi tất cả những gì bạn phải làm là căng mắt, căng tai để lẩn tránh khỏi tên sát nhân. Trường hợp xấu nhất nếu bị phát hiện, bạn vẫn còn một cơ hội nhỏ là cố gắng né tránh đòn tấn công đầu tiên của sát nhân tẩu thoát và tìm kiếm nơi ẩn nấp mới. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tìm thấy cỗ máy phát điện để mở đường chạy trốn khỏi khu rừng.

Về phía tên sát nhân, mặc dù bất tử nhưng bạn chỉ có một khoảng thời gian nhất định để ngăn không cho các con mồi tẩu thoát thông qua việc kích hoạt các máy phát điện trên bản đồ như đã đề cập. Bản năng sát thủ cho phép bạn phát hiện ra dấu chân của những nhân vật khác nếu họ đã vội vàng chạy trong rừng. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều nhân vật với đặc điểm và kĩ năng khác nhau chứ không bị gò bó trong một tên sát nhân duy nhất.

Để tải và trải nghiệm tựa game này, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang