PlayerUnknown's Battlegrounds soán ngôi vị trí số 1 của DOTA 2 trên Steam

PUBG đã trở thành tựa game số 1 trên bảng xếp hạng của Steam

Vào ngày 10/9 vừa qua, PlayerUnknown’s Battlegrounds đã thiết lập một kỷ lục mới khi vượt qua cột mốc 1 triệu người chơi cùng lúc. Đây là lần đầu tiên tựa game của Bluehole làm được điều này kể từ khi phát hành vào hồi tháng 3/2017.

Battlegrounds chính thức soán ngôi của DOTA 2 trên Steam

Vượt qua cột mốc 1 triệu người chơi cùng lúc, PUBG đã trở thành tựa game thứ 2 trong lịch sử Steam làm được điều này. Trước đó, cái tên đầu tiên chính là DOTA 2, tựa game đình đám bậc nhất của Valve trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, nếu bạn biết rằng DOTA 2 cần 2 năm 7 tháng để thiết lập thành tích này (từ 7/2012 đến 2/2015) thì sẽ hiểu tốc độ phát triển của PUBG nhanh như thế nào.

Không chỉ đạt thành tích ấn tượng về số lượng người chơi cùng lúc, PUBG còn có những bước tiến vượt bậc về số lượng người chơi trung bình ngày. Kể từ lần đầu vượt qua DOTA 2 vào ngày 26/8/2017, PUBG đã phát triển không ngừng trong thời gian vừa qua. Theo ghi nhận vào lúc 17h ngày 11/9/2017, lượng người chơi của PUBG đã nhiều hơn 34,22% so với DOTA 2. Như vậy đến thời điểm hiện tại, DOTA 2 gần như đã đuối thế hoàn toàn trong cuộc đua đến ngôi vị số 1 trên Steam.

Battlegrounds chính thức soán ngôi của DOTA 2 trên Steam

Được biết, PlayerUnknown’s BattleGrounds là tựa game bắn súng, hành động, sinh tồn góc nhìn thứ 3. Trò chơi sẽ đưa bạn lên một hòn đảo vắng và tự phải tìm cách tiêu diệt đối thủ để sinh tồn. Bên cạnh kỹ năng bắn súng đỉnh cao, người chơi buộc phải tính toán chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng. Ở thời điểm hiện tại, PUBG đang được niêm yết trên Steam với giá 30$.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang