DeathGarden - Tựa game sống con kinh dị kết hợp hành động cực hấp dẫn chuẩn bị mở cửa vào tháng 8

Sau khi được giới thiệu thì tựa game Online kinh dị rất được mong chờ với tên gọi Death Garden đã chính thức bước vào giai đoạn closed Beta và sẽ cho phép người chơi tham gia vào tháng 8 tới. Nếu các bạn game thủ có quan tâm xin đăng ký tại trang chủ: http://www.deathgardengame.com/en#newslettersignup.

 

Game kinh dị mới DeathGarden đã mở closed beta, hãy nhanh tay đăng ký

Là thế loại hành động nhiều người chơi cùng lúc, cốt truyện trong game được diễn ra trong tương lai gần khi mà DeathGarden là một môn thể thao đẫm máu. Trò chơi có mối quan hệ mật thiết giữa thợ săn và con mồi, khi mà thợ săn sẽ đi tìm giết còn con mồi sẽ phải trốn chạy để bảo vệ bản thân.

Game kinh dị mới DeathGarden đã mở closed beta, hãy nhanh tay đăng ký

Trong game, người chơi lựa chọn một trong hai đội là Runner và Hunter. Hunter có vũ trang, với nhiệm vụ duy nhất là giết chết Runner, những kẻ vô cùng nhanh nhẹn hòng không cho chúng thoát ra khỏi khu vườn (một dạng đấu trường mà mỗi lần xuất hiện lại không giống nhau). Qua đoạn trailer, game thủ có thể nhận thấy đây là một trò chơi với đồ họa u ám nhưng chân thực và sắc nét. Các nhân vật đeo mặt nạ trông khá hầm hố và cool ngầu. Các nhân vật có thể di chuyển bay nhảy linh hoạt, vũ khí thì ấn tượng đẹp mắt với cung tên, súng ống.

Game kinh dị mới DeathGarden đã mở closed beta, hãy nhanh tay đăng ký

"Trò chơi này có gameplay bất đối xứng và mang lại những khoảnh khắc trải nghiệm độc đáo cho game thủ, thu hút cả người chơi lẫn người xem. Tính đồng đội được tăng cường và bạn phải biết tận dụng nó để vượt qua mối đe dọa thường trực. Điều quan trọng nhất là bạn không bao giờ được dừng lại, không bao giờ”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang