MU Legend mở cửa Closed Beta trên toàn thế giới mùa thu năm nay 2016

Theo đó, phiên bản tiếng Anh của MU Legend sẽ chính thức được khai mở vào mùa thu lần này, tức trong khoảng tháng 9 hay tháng 10 tới.

Mới đây, Webzen đã thông báo về việc mở cửa thử nghiệm Closed Beta cho MU Legend phiên bản tiếng Anh trên toàn thế giới. Theo đó, phiên bản tiếng Anh của MU Legend sẽ chính thức được khai mở vào mùa thu lần này, tức trong khoảng tháng 9 hay tháng 10 tới.

MU Legend mở cửa Closed Beta trên toàn thế giới mùa thu năm nay 2016

Trên thực tế, MU Legend vốn đã mở cửa thử nghiệm nhiều lần tại quê nhà Hàn Quốc, nhưng đó chỉ là phiên bản tiếng Hàn nội địa mà thôi. Việc MU Legend mở cửa phiên bản tiếng Anh cho thấy việc Webzen đang rất nóng lòng đưa sản phẩm game online bom tấn này phát hành rộng rãi trên toàn thế giới.

Ngoài ra, phiên bản thử nghiệm Closed Beta lần 2 cũng được Webzen thông báo mở cửa vào đầu năm 2017 tới. Thông thường, theo lộ trình thì một tựa game thường mở 3 lần Closed Beta, trước khi bước sang Open Beta (không giới hạn). Như vậy thì có lẽ, MU Legend sẽ được mở cửa chính thức trên toàn thế giới vào khoảng quý 2 năm 2017.

MU Legend mở cửa Closed Beta trên toàn thế giới mùa thu năm nay 2016

Nếu như bạn chưa biết thì MU Legend là tựa game nhập vai MMORPG được Webzen phát triển, và là sản phẩm kế thừa thành công của người đàn anh MU Online.

Trang chủ (Tiếng Hàn): http://mulegend.webzen.co.kr/main

Theo Thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang