PUBG: Bị la ó quá nhiều, Bluehole quyết định thêm 2 vật phẩm miễn phí vào Sanhok Event Pass

Khi PUBG công bố Event Pass với giá $10 thì đã có một số phàn nàn rằng không có đủ các vật phẩm miễn phí hoặc vĩnh viễn. Chính vì vậy họ đã thêm vào 2 vật phẩm miễn phí nữa để chiều lòng người chơi.

PUBG: Bị la ó quá nhiều, Bluehole quyết định thêm 2 vật phẩm miễn phí vào Sanhok Event Pass

Khi PUBG công bố Event Pass với giá $10 thì đã có một số phàn nàn rằng không có đủ các vật phẩm miễn phí hoặc vĩnh viễn. Chính vì vậy họ đã thêm vào 2 vật phẩm miễn phí nữa để chiều lòng người chơi.

Một số vật phẩm và skin súng trong Event Pass chỉ là tạm thời nếu bạn không bỏ ra số tiền trên để mua Pass, có nghĩa là bạn sẽ mất hết khi thời hạn kết thúc. Cộng đồng PUBG không mấy vui vẻ với điều này và đã có nhiều phàn nàn như trên.

Để cân bằng lại điều này thì PUBG Corp. đã thêm vào 2 vật phẩm miễn phí nữa vào tiến trình Event Pass cho người dùng đã mua lẫn không mua Pass đều có cơ hội sở hữu chúng. 2 vật phẩm bao gồm một áo khoác da và một khẩu trang như hình bên dưới.

PUBG: Bị la ó quá nhiều, Bluehole quyết định thêm 2 vật phẩm miễn phí vào Sanhok Event Pass 2

Nhà phát hành cũng giải thích tại sao một số vật phẩm chỉ mang tính tạm thời ngay cả đối với những người đã bỏ tiền ra mua Pass: "Nguyên nhân chính là chúng tôi muốn mọi ngườii trải nghiệm một số món đồ phổ biến và nổi tiếng nhất trong các hòm đồ của chúng tôi trước đó như Hotpants chẳng hạn. Chúng tôi nghĩ rằng thật tuyệt khi tất cả người chơi đều có cơ hội thử chúng trong khi sự kiện diễn ra. Tuy nhiên chúng tôi đã nhận được những phản hồi về chúng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đem đến những nội dung chất lượng đế cho cộng đồng PUBG".

Vậy là bạn có thể có cơ hội nhận thêm 2 vật phẩm miễn phí vĩnh viễn rồi đấy. Chúc các bạn cày thành công.

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt phòng vé của "Conan Movie 28" tại Việt Nam: Vượt qua Doraemon, đạt doanh thu 100 tỷ đồng chỉ trong một tuần

Cơn sốt phòng vé của "Conan Movie 28" tại Việt Nam: Vượt qua Doraemon, đạt doanh thu 100 tỷ đồng chỉ trong một tuần

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với việc ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 7, bộ phim điện ảnh thứ 28 của Conan – "Dư ảnh của độc nhãn" đã ngay lập tức tạo nên một cơn sốt phòng vé tại Việt Nam. Sau chỉ hai ngày công chiếu, bộ phim đã cán mốc 100 tỷ đồng doanh thu, đạt một kỷ lục ấn tượng trong dòng phim hoạt hình, đặc biệt là đối với anime tại thị trường Việt Nam.

Giải trí
Lên đầu trang