Sea of Thieves tổ chức giải đấu "Quả Chuối Vàng" với giá trị hơn 2 tỷ đồng

Một giải đấu vô cùng thú vị với giải thưởng cũng không kém phần vô đối

Như các bạn đã biết, Theo thông báo chính thức thì tựa game online cướp biển cực nhộn cực hot Sea of Thieves đã bắt đầu đợt thử nghiệm cuối cùng vào ngày 10/03 vừa rồi và chỉ kéo dài hết cuối tuần mà thôi. Đây là cơ hội cuối cùng cho game thủ tham gia test trước khi trò chơi chính thức mở cửa vào ngày 20/3. Tham khảo thêm tại địa chỉ: https://www.seaofthieves.com/news/final-beta.

Sea of Thieves tổ chức giải đấu "Quả Chuối Vàng" - Giải nhất hẳn một nải chuối vàng ròng giá hơn 2 tỷ

Không chỉ dừng lại ở thế giới ảo, mới đây Microsoft và Rare đã công bố một cuộc thi ngoài đời thật, một giải đấu bắt người hâm mộ Sea of Thieves phải tự giải những câu đố được đặt rải rác tại những thành phố ngoài đời thực ở nhiều quốc gia trên thế giới. Kể từ ngày 19/03 tới, bạn cùng 3 người bạn nữa sẽ phải đi tìm những manh mối giải đáp các câu hỏi trên trang chủ của tựa game, và tại những thành phố như Key West, Florida, London, Berlin, Sydney, Paris và ngay cả ở Canada nữa. Điều này nghĩa là những quốc gia tổ chức giải đấu vô tiền khoáng hậu này sẽ phải tranh tài với nhau để giành được giải thưởng lớn nhất.

Sea of Thieves tổ chức giải đấu "Quả Chuối Vàng" - Giải nhất hẳn một nải chuối vàng ròng giá hơn 2 tỷ

Và vì rất tự tin về thử thách của mình đưa ra, Microsoft đã hé lộ giải thưởng vô đối của giải "Nải Chuối Vàng", một nải chuối bằng vàng ròng đúng nghĩa đen trị giá 100.000 USD, hơn 2 tỷ Đồng cho nhóm cướp biển xuất sắc nhất:

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang