Tổng hợp 10 game sinh tồn hot trong năm 2018

Cùng điểm qua 10 cái tên hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" trong làng game sinh tồn của năm 2018 nhé

1. PlayerUnknown's Battlegrounds - PUBG Corp.

Tổng hợp 10 game sinh tồn hot trong năm 2018

Là cái chính thúc đẩy các tựa game sinh tồn phát triển mạnh mẽ như hiện nay trong năm 2017, PUBG đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ khi "nhà nhà PUBG, người người PUBG". Trong năm tới, ngoài việc tiếp tục tối ưu hóa tựa game, đưa ra nhiều nội dung mới thì điểm trọng tâm của PUBG chính là phát triển cộng đồng e-sport lên một tầm cao mới, mở rộng các giải đấu cả về quy mô lẫn chất lượng.

2. Fortnite Battle Royale - Epic Games

Tổng hợp 10 game sinh tồn hot trong năm 2018 2

Là đối thủ bám sát đuôi PUBG trong năm 2017, lối chơi vui nhộn của Fortnite đã thu hút không ít người chơi đến với tựa game được Epic Games đầu tư kỹ lưỡng này. Và không phụ công nhà phát triển tâm huyết, Fortnite đã vượt mặt người đàn anh của mình trong đầu năm 2018 để trở thành tựa game sinh tồn số một hiện nay. Dự đoán với những nội dung hấp dẫn của mình, Fortnite sẽ còn chiếm ngôi đầu ít nhất trong một vài tháng tới nữa.

3. H1Z1

Tổng hợp 10 game sinh tồn hot trong năm 2018 3

Là cái tên "già" nhất trong danh sách khi mới chỉ vừa thoát khỏi giai đoạn Early Access các đây không lâu, H1Z1 có thể nói đã có một chỗ đứng trong lòng các game thủ hâm mộ thể loại game sinh tồn này. Tuy vậy sức hút của nó đã giảm dần so với hồi còn trong Early Access do những scandal không đáng có.

4. Radical Heights - Boss Key

Tổng hợp 10 game sinh tồn hot trong năm 2018 4

Một tựa game sinh tồn miễn phí nữa được ra mắt trong tháng Tư này, game cho phép bạn vừa đạp xe vừa bắn súng cùng những tìn tiết vui nhộn trong một bầu không khí pha trộn của những năm 20 thế kỷ trước. Lối chơi đa dạng và mang nhiều tính giải trí là phép thay thế hoàn hảo cho các tựa game "try-hard" như PUBG đấy.

5. Ring of Elysium - Tencent

Tổng hợp 10 game sinh tồn hot trong năm 2018 5

"PUBG của Trung Quốc" là cụm từ được thốt lên nhiều nhất sau khi người chơi trải nghiệm tựa game này. Có thể nói đây là một phiên bản PUBG nhẹ nhàng với nhiều cải tiến để người dùng trải nghiệm như cháy nổ chân thực, phá hủy môi trường, thời tiết động,... Dù bê "nguyên xi" nhưng RoE vẫn có nhiều điểm để các bạn trải nghiệm đấy. Tựa game dự đoán sẽ ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phát hành Garena trong tháng Năm này đây.

6. Surviv.io - surviv

Tổng hợp 10 game sinh tồn hot trong năm 2018 6

Còn nhớ Agar.io và Slither.io? Surviv.io cũng là một tựa game nền web đơn giản như thế nhưng với lối chơi sinh tồn thú vị. Đồ họa tối giản của mình khiến nó được ví như "PUBG 2D" vậy.

7. Marvericks: Proving Grounds - Improbable

Tổng hợp 10 game sinh tồn hot trong năm 2018 7

Được lên kế hoạch rõ ràng để trở thành tựa game sinh tồn lớn nhất năm với số lượng người chơi cùng lúc lên đến 400 nhưng số lượng thông tin về trò chơi này còn rất hạn chế. Điểm nổi bật trong gameplay demo được trình chiếu tại GDC năm nay là bạn có thể theo dõi kẻ địch bằng cách dựa vào dấu chân dính bùn của hắn để lại. Hy vọng tới mùa hè này chúng ta có thể được "trên tay" trò chơi thú vị này cùng 399 đối thủ khác.

8. SOS - Outpost Games

Tổng hợp 10 game sinh tồn hot trong năm 2018 8

Một tựa game sinh tồn khá độc đáo khi kẻ sống sót cuối cùng không chỉ dựa vào khả năng của mình mà còn tùy thuộc rất nhiều vào người xem nữa. Dù chưa hiểu lắm với lối chơi đầy logic và tham vọng thu hút cả người chơi và người xem của SOS nhưng chúng tôi hy vọng đây sẽ là một tựa game thành công và đem đến nhiều mới mẻ cho người chơi.

9. Dying Light: Bad Blood - Techland

Tổng hợp 10 game sinh tồn hot trong năm 2018 9

Dù không phải là một tựa game sinh tồn đúng nghĩa vì nó chỉ là một chế độ chơi PvP của Dying Light mà thôi, tuy nhiên Bad Blood vẫn hứa hẹn sẽ có được không ít khán giản riêng của mình. Lối chơi sinh tồn của chế độ này chỉ cho phép 6 người chơi tham gia nhưng mức độ căng thẳng của nó cũng không kém gì chơi với 100 người khi phải đối mặt với những con quái, những người chơi khác hoặc chính cả tên đồng đội phản bội của mình để giành chiếc vé máy bay duy nhất thoát khỏi nơi nguy hiểm.

10. Paladins: Battle Grounds - Hi-Rez

Tổng hợp 10 game sinh tồn hot trong năm 2018 10

Tựa game "đạo nhái" Overwatch đã công bố sẽ cho ra chế độ chơi battle Royale của riêng mình. Vẫn là 100 người chơi rớt xuống một hòn đảo với nhiệm vụ chính là nhặt vũ khí, vật phẩm để cố trở thành kẻ sống sót cuối cùng trước sức hủy diệt của màn sương mù. Bản đồ khá rộng lớn khi có thể lớn hơn bản đồ Paladin bình thường tới 300 lần là điểm thu hút người chơi của trò chơi này.

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1

5 Đội Thi Xuất Sắc Nhất Bước Vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” Lần 1

Khoa LêLê Khoa

Kết thúc vòng loại đầy kịch tính, 5 đội thi xuất sắc nhất trong 84 bài dự thi hợp lệ đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho vòng Chung kết – vòng cuối cùng của cuộc thi “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG GAME VIỆT 2024 – TOPEBOX ACCELERATOR” lần 1 được tổ chức vào ngày 11/05/2024 tại sự kiện VIETNAM GAMEVERSE 2024 - BEYOND THE GAME.

Giải trí
Lên đầu trang