BnS Hàn Quốc hé lộ Class Cung Thủ cùng Thức Tỉnh các class ngay trong năm 2019

Vừa mới đây, BnS Hàn Quốc đã tung một đoạn trailer ngắn giới thiệu những nội dung sẽ sớm được cập nhật trong năm nay, nổi bật nhất là Class Cung Thủ, chất lượng đồ hộ Unreal Engine 4 và thức tỉnh môn phái hàng loạt!

BnS Hàn Quốc hé lộ Class Cung Thủ cùng Thức Tỉnh các class ngay trong năm 2019

Trong video hé lộ đợt này, cuối cùng NCsoft cũng sắp chịu tung ra cập nhật mới cho những tính năng quan trọng và được chờ đón nhất từ trước đến nay: Unreal Engine 4, Thức tỉnh môn phái và Class Cung Thủ mới!

Theo trailer, ta có thể thấy Kungfu Master (Võ Sư) mở màn với hình ảnh game được trau chuốt hơn hết và cả thức tỉnh "hóa chó" tấn công điên cuồng. Ngoài ra, Kiếm Vũ và Khí Công Sư/Pháp Sư cũng có xuất hiện trong trailer với bộ kĩ năng thức tỉnh mới này trong hệ thống Unreal Engine 4 (Cuối clip)

BnS Hàn Quốc hé lộ Class Cung Thủ cùng Thức Tỉnh các class ngay trong năm 2019 2

BnS Hàn Quốc hé lộ Class Cung Thủ cùng Thức Tỉnh các class ngay trong năm 2019 3

Một điểm đáng nói khác là có tận 3 - 4 phụ bản mới được giới thiệu tại đây, trong đó có thể có 1 raid mới mà trailer không nêu rõ ra. Ngoài ra, trong trailer còn cho chúng ta thấy một map nhìn rất giống Tháp Vô Tận phiên bản mới đẹp hơn. Chi tiết này dùng để giới thiệu thêm các class thức tỉnh nên chúng ta cũng chưa rõ đây sẽ là tính năng gì.

BnS Hàn Quốc hé lộ Class Cung Thủ cùng Thức Tỉnh các class ngay trong năm 2019 4

Chi tiết rõ ràng của trailer chính là class Cung Thủ cơ bản nhất cuối cùng cũng được xuất hiện dù đã từng có rất nhiều NPC sử dụng cung trước đây (Tháp Vô Tận tầng 1). Thực tế theo cá nhân thì đợt ra mắt Cung Thủ lần này cũng đã được dự đoán trước và ít bất ngờ hơn đợt giới thiệu Gunner hay Warrior trước đó. Hi vọng rằng NCsoft sẽ chịu khó làm một clip animation chiến đấu đúng chất như Gunner để ra mắt Cung Thủ chất lượng hơn.

BnS Hàn Quốc hé lộ Class Cung Thủ cùng Thức Tỉnh các class ngay trong năm 2019 5

Tất cả những cập nhật này sẽ sớm xuất hiện trải đều trong năm 2019 này, với việc Thức tỉnh class có thể sẽ kéo theo nâng giới hạn cấp lên để thức tỉnh class kèm với ra mắt cung thủ, thay đổi UE4 sẽ cần nhiều thời gian hơn và có thể ra mắt cùng đợt giới thiệu map/raid mới để kịp làm giải đấu thế giới trong cuối năm và còn giới thiệu content mới cho năm sau nữa. Đây sẽ là một năm bận rộn cho NCsoft với BnS đây.

BnS Hàn Quốc hé lộ Class Cung Thủ cùng Thức Tỉnh các class ngay trong năm 2019 6

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang