Capcom thông báo Resident Evil RE:Verse sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 7 năm 2021

Trong những ngày tới thì phiên bản online của Resident Evil mang tên Resident Evil RE:Verse sẽ được ra mắt trong tháng 7 này

Tại sự kiện E3 2021, ngoài việc nói lời cảm ơn đến cộng đồng game thủ vẫn luôn ủng hộ và đón nhận cho những sản phẩm Resident Evil mới nhất, cụ thể là Resident Evil Village (Resident Evil 8) thì nhà phát triển Capcom cũng đã hé lộ thêm những thông tin mới nhất về ngày ra mắt chính thức của phần chơi online Resident Evil RE:Verse.

Capcom thông báo Resident Evil RE:Verse sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 7 năm 2021

Theo như nhà phát triển cho biết thì trong Resident Evil RE:Verse, game thủ sẽ có thể hóa thân thành bất kỳ nhân vật nào mà họ yêu thích trong series Resident Evil, bao gồm anh em nhà Redfield (Chris và Claire), Jill Valentine, Leon S. Kennedy và Hunk. Trong một ván đấu thì các game thủ sẽ cùng đối đầu với nhau và mỗi khi có một ai đó bị hạ gục thì cơ thể của họ sẽ hóa thành một trong những kẻ phản diện nổi tiếng như Nemesis, Tyrant và Jack Baker.

Đáng ý ra Resident Evil RE:Vers phải được ra mắt song song với phần game thứ 8 của Resident Evil - Resident Evil Village vào ngày 07/05 vừa qua. Tuy nhiên trò chơi này đã gặp phải khá nhiều vấn đề liên quan đến kỹ thuật nên hãng đã quyết định hoãn ngày ra mắt của trò chơi này để khắc phục những lỗi tồn đọng trong game.

Điều đáng mừng ở đây đó là nếu bất kì game thủ nào đang sở hữu phiên bản Resident Evil Village sẽ có thể truy cập hoàn toàn miễn phí vào Resident Evil RE:Verse như một món quà dành tặng cho người hâm mộ.

Game online Resident Evil RE:Verse sẽ chính thức đươc nhà phát triển Capcom phát hành trên các hệ máy PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và cuối cùng là PC, vào tháng 7 năm 2021.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang