Valorant: Hướng dẫn đầy đủ về cách nhận thẻ tự hào có giá trị vào tháng 6 năm 2021

7 Thẻ cầu thủ có giá trị đầy màu sắc được cung cấp nhân dịp Tháng Tự hào. Đây là cách bạn có thể nhận được tất cả chúng miễn phí!

Bảy mã Thẻ tự hào có giá trị có sẵn và người chơi có thể đổi lấy để nắm giữ chúng. Đối với những người chưa biết, các thẻ là một cách mà các nhà phát triển muốn sử dụng để thể hiện sự ủng hộ dành cho Quiltbag.

Ngoài các thẻ mới, Riot Games cũng tổ chức Valorant Champions Tour Game Changer để ủng hộ các nhóm thiểu số cũng như giới tính bị bỏ rơi vào năm 2021. Hãy xem cách nhận Thẻ Valorant Pride và cách người chơi có thể đổi chúng mà không mất phí.

Valorant: Hướng dẫn đầy đủ về cách nhận thẻ tự hào có giá trị vào tháng 6 năm 2021

Trước khi tìm hiểu cách nhận Pride Card Valorant, đây là một cái nhìn nhanh về trò chơi đã làm cho các cổng web và phương tiện truyền thông xã hội trở nên sôi sục khi được giới thiệu. Trò chơi đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm đóng cửa và hiện có sẵn cho người chơi trên toàn thế giới.

Valorant là tựa game đầu tiên không liên quan đến LOL, một game bắn súng anh hùng chiến thuật 5v5 độc đáo. Ngay cả trước khi phát hành chính thức, nó đã khuấy động Twitch và phá vỡ “kỷ lục số giờ xem trong một ngày trong một thể loại game duy nhất” với 34 triệu giờ được xem.

Valorant: Hướng dẫn đầy đủ về cách nhận thẻ tự hào có giá trị vào tháng 6 năm 2021 2

Mỗi trận đấu trong trò chơi có giới hạn 25 vòng. Đội đầu tiên thắng 13 vòng sẽ trở thành đội chiến thắng. Khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể chọn một đặc vụ từ một nhóm các nhân vật, mỗi nhân vật đều có khả năng riêng biệt.

Tựa game hiện chỉ có trên PC chạy Windows. Tuy nhiên, Valorant được cho là sẽ có mặt trên Xbox One, PS4 và Nintendo Switch mặc dù không sớm. Bây giờ chúng ta hãy xem qua cách nhận Thẻ Valorant Pride

Tổng quan về Valorant Pride Cards

Tháng tự hào đã bắt đầu gần đây và các nhà phát triển đang kỷ niệm nó bằng các sự kiện trong tất cả các trò chơi của họ. Đầu tháng này, Riot Games đã đưa ra các thẻ chủ đề Kiêu hãnh trong Valorant.

Valorant: Hướng dẫn đầy đủ về cách nhận thẻ tự hào có giá trị vào tháng 6 năm 2021 3

Tổng cộng có bảy thẻ để người dùng yêu cầu và mỗi thẻ tượng trưng cho một lá cờ của cộng đồng LGBT. Những thẻ này đại diện cho cộng đồng đồng tính nam, đồng tính nữ, chuyển giới, cặp đôi và không phải là cộng đồng nhị phân.

Dưới đây là bảy mã Thẻ tự hào có giá trị mà người chơi có thể sử dụng để đổi trong trò chơi của họ:

  • PRISMATIC (LGBTQ +)
  • TWILIGHT (Vô tính)
  • SUNSET (Lưỡng tính)
  • SHERBET (Đồng tính nữ)
  • PRIMARY (Pansexual)
  • GALACTIC (Không phải nhị phân)
  • COTTONCANDY (Chuyển giới)

Hơn nữa, có thêm hai mã cung cấp cho bạn danh hiệu ALLY và TỰ HÀO. Bạn có thể thực hiện quy đổi bằng cách sử dụng các mã này tương ứng: JUBILANT02 và JUBILANT01.

Lưu ý : Riot Games chưa đưa ra thông báo chính thức về ngày hết hạn cho các mã này. Tuy nhiên, vì Tháng Tự hào kéo dài đến hết tháng 6, chúng tôi khuyên bạn nên đổi các mã này trước ngày 30 tháng 6 năm 2021.

Bằng cách đổi mã trên trang web đổi thưởng chính thức của Valorant, bạn sẽ nhận được thẻ miễn phí. Dưới đây là hướng dẫn nhanh chóng và đơn giản để hướng dẫn bạn qua tất cả các bước cần thiết:

  • 1 . Truy cập trang web đổi quà chính thức của Valorant  .
  • 2 . Đăng nhập ID cho Riot Games.
  • 3 . Nhập mã thẻ bạn muốn đổi.
  • 4 . Khởi chạy trò chơi Valorant.

Valorant: Hướng dẫn đầy đủ về cách nhận thẻ tự hào có giá trị vào tháng 6 năm 2021 4

Nhận thẻ Pride chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Tuy nhiên, chúng có thể mất một thời gian để đến tài khoản của bạn. Cổng đổi thưởng đôi khi không thể sử dụng được do số lượng lớn người chơi cố gắng thử mã đổi thưởng.

Trong trường hợp trang web không phản hồi, chỉ cần đợi và thử lại sau. Kể từ khi Riot Games đưa thẻ cầu thủ Duality cũng như thẻ cầu thủ Kiêu hãnh về phía trước, cổng đổi thưởng của nó đã có lượng truy cập cao. Những thẻ này sẽ có sẵn cho mọi người chơi trong suốt tháng 6. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu các nhà phát triển có để lại mã Valorant Pride Cards hoạt động vào cuối tháng hay không.

Valorant: Hướng dẫn đầy đủ về cách nhận thẻ tự hào có giá trị vào tháng 6 năm 2021 5

Nếu người chơi không thấy mã hiển thị trên tài khoản của họ trong vòng 48 giờ sau khi kích hoạt thành công, họ có thể phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Riot Games và tìm kiếm sự trợ giúp.

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang