Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới

Hãy cùng xem chi tiết bản cập nhật 6.2 của PUBG và chào mừng chế độ Team Deathmatch 8v8 cực kì sôi động kèm theo hàng loạt chỉnh sửa về bom, gameplay và trang phục mới cho game thủ.

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới

TEAM DEATHMATCH

Chế độ Team Deathmatch rất được mong chờ đã xuất hiện! Các trận đấu 8v8 khốc liệt, ở góc nhìn thứ nhất trên 7 chiến trường khác nhau, được lấy từ các bản đồ yêu thích của bạn. Chế độ TDM có cách chơi và cơ chế PUBG cổ điển, có tính giải trí cao và kịch tính khi bạn được hồi sinh trở lại trận đấu. Trong chế độ TDM, cột tăng lực sẽ hoạt động khác và sẽ được làm đầy bằng cách giết được số lượng mạng và điểm hỗ trợ, hồi phục máu của bạn sau khi bạn chưa bị sát thương trong vòng 5 giây.

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 2

Đội giết được nhiều mạng nhất trong 10 phút hoặc đội đầu tiên giết được 50 mạng trong vòng chơi, thắng liền 2 vòng sẽ là đội thắng trận.

Tổng quan về chế độ chơi:

  •     8 đấu 8
  •     Chỉ có góc nhìn thứ nhất
  •     Bộ trang bị vũ khí khởi đầu
  •     Hồi sinh
  •     Không bị hạ gục
  •     Không bắn hạ đồng đội

Tham gia ngay chế độ TDM thông qua mục Arcade của menu.

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 3

Thay đổi gameplay

Thay đổi đối với lựu đạn

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 4

  •     Lựu đạn nổ:
    •         Bây giờ, áo vest sẽ giảm sát thương do Lựu đạn nổ gây ra, nhưng độ bền của áo vest không bị giảm khi nhận sát thương từ Lựu đạn nổ.
    •             Mức giảm sát thương phụ thuộc vào cấp của áo vest mà người chơi mặc, có tỷ lệ % mức giảm bằng sát thương khi trúng đạn.
    •         Người chơi đang nằm sẽ chịu ít hơn 20% sát thương từ Lựu đạn nổ.
    •         Trọng lượng của vật phẩm tăng thêm 50%.
    •             Mỗi Lựu đạn nổ sẽ chiếm 28 dung tích của kho đồ, thay vì mức 18.
    •         Tiếng rút chốt Lựu đạn nổ có âm lượng lớn hơn và có thể nghe thấy từ khoảng cách xa hơn.
  •     Lựu đạn khói:
    •         Giảm thời gian cháy kíp nổ từ 3 giây xuống 1 giây.
  •     Lựu đạn gây choáng:
    •         Tăng bán kính hiệu ứng gây choáng.
    •             Tăng từ 5,5m lên 6,5m.
    •         Âm thanh kêu sẽ tác động xuyên tường lên người chơi
    •             Cơ chế này giống với Lựu đạn nổ nhưng hiệu ứng tác động có bán kính nhỏ hơn.
    •         Thêm hiệu ứng rung nhẹ camera đối với người chơi ở gần điểm nổ.
    •         Cơ chế thời gian kích nổ mặc định:
    •             Lựu đạn gây choáng sẽ nổ sau 0,7 giây kể từ lần va chạm đầu tiên, hoặc sau khi hết thời gian cháy kíp nổ, tùy vào điều kiện nào đến trước.
    •             Thời gian cháy kíp nổ ngay sau khi ném đã được tăng lên 5 giây.
    •                 Thời gian cháy ngòi nổ 2,5 giây khi rút chốt và giữ lựu đạn gây choáng được giữ nguyên,
  •     Bom xăng:
    •         Tăng tốc độ cháy lan tỏa thêm 50%.
    •         Lửa có thể cháy lan xa hơn một chút, tăng thêm bán kính sát thương.
    •         Thay đổi cách lửa cháy lan xung quanh vật thể. Bây giờ lửa sẽ bén tới phía sau vật thể một cách nhất quán hơn (đặc biệt là với các vật thể mảnh như cây).
    •         Áp dụng lại cơ chế sát thương trực tiếp khi đứng bên trong ngọn lửa, ngoài mức sát thương đang chịu theo thời gian.
    •             Bây giờ người chơi đứng trong lửa sẽ nhận thêm 10 điểm sát thương trên mỗi giây
    •         Bây giờ lửa sẽ cháy cao hơn và ít bị cản trở hơn bởi các vật thể nhỏ.

Hiệu ứng đồ họa của Lựu đạn nổ và Lựu đạn gây choáng cũng đã được cập nhật, âm thanh của Lựu đạn nổ nghe thật hơn.

Liếc nhìn/nghiêng người sang bên phải

Trước đây, khi di chuyển quanh vật thể sang phía bên phải trong PUBG (không liếc nhìn/nghiêng người), nhân vật của bạn lộ ra ít hơn nhiều so với khi bạn di chuyển sang phía trái. Gần đây, cộng đồng ngày càng nhận thấy điều này, do đó người chơi ngày càng lợi dụng cơ chế này để giành lợi thế, khiến một số người chơi cảm thấy khó chịu.

Cơ chế này được gắn chặt với thiết kế cốt lõi của hệ thống bắn súng trong PUBG, khiến cho sự cố này khó được khắc phục hoàn toàn nếu không có các thay đổi bất lợi tiềm tàng đối với kiểu bắn trong PUBG.

Do vậy, như đã thông báo đầu tháng này khi phản hồi lại sự lo ngại của cộng đồng, chúng tôi sẽ thực hiện một thay đổi trong bản vá này để giảm lợi thế nhận được khi nhìn đối thủ từ phía bên phải của vật thể, bằng cách để lộ nhân vật nhiều hơn.

  •     Bây giờ, người chơi nhìn đối thủ của họ từ phía bên phải của vật thể sẽ để lộ nhiều phần cơ thể của họ hơn
  •         Đầu của người chơi sẽ nghiêng nhiều hơn một chút về phía ống ngắm khi mở ngắm để đầu của nhân vật lộ rõ hơn
  •         Thực hiện các điều chỉnh đối với một số vũ khí để thân của nhân vật lộ ra nhiều hơn khi nhìn sang phía bên phải của vật thể

Cập nhật tỷ lệ xuất hiện vật phẩm trên bản đồ Karakin

Vài tuần trước, chúng tôi đã thực hiện điều chỉnh đồ nhặt cho Karakin dựa trên phản hồi của người chơi. Kể từ đó, chúng tôi đã theo dõi và phát hiện thêm một vài điểm nổi bật. Đầu tiên, vật phẩm hồi máu vẫn còn quá khó để tìm ra. Thứ hai, Các khẩu SR và DMR thực sự mạnh ở Karakin.

  •     2 khẩu súng G36C và MP5K đã được thêm vào bản đồ Karakin
  •     Tỷ lệ xuất hiện của Hộp Sơ Cứu (First Aid Kits) và các vật phẩm tăng lực đã được tăng lên
  •     Tỷ lệ xuất hiện của băng cứu thương đã giảm
  •     Tỷ lệ xuất hiện của DMR, SR và Win94 trên Karakin đã giảm
  •     Tăng tốc độ máy bay thả hòm cứu trợ để di chuyển nhanh hơn trên

Tất nhiên, phản hồi của bạn là cần thiết ở đây. Hãy thử các cài đặt mới và cho chúng tôi biết bạn cảm thấy như thế nào. Các trận đấu có cạnh tranh hơn mà không có nhiều vũ khí tầm xa hay không? Hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể tiếp tục điều chỉnh!

Cập nhật hiệu ứng của Vòng bo xanh

  •     Điều chỉnh các hiệu ứng của Vòng bo xanh
  •         Hiệu ứng méo đã bị xóa
  •         Thay đổi hiệu ứng tại nơi Vòng bo xanh tiếp xúc với mặt đất, để xác định mép Vòng bo xanh rõ ràng hơn
  •         Hạ thấp tường cao nhất của Vòng bo xanh
  •         Cập nhật hiệu ứng bóng đổ
  •         Càng vào sâu các chặng bên trong, hiệu ứng càng tăng mức độ cao trào
  •         Thay đổi âm thanh khi vào và rời khỏi Vòng bo xanh
  •         Bây giờ bạn có thể nghe thấy âm thanh vo ve âm lượng thấp khi ở cách Vòng bo xanh từ 10~15m
  •             Điều này sẽ giúp người chơi xác định thời điểm Vòng bo xanh đến gần

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 5

Cải thiện tầm nhìn của hiệu ứng vết máu

  •     Tăng độ bão hòa màu máu theo khoảng cách để nhìn rõ hơn
  •     Thêm khoảng cách mở rộng cho hiệu ứng máu

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 6

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 7

Tính năng “Bám theo” khi nhảy dù

  •     Thêm tính năng bám theo dù để giúp đồng đội tiếp đất cùng nhau
  •         Trong thời gian đếm lùi trước trận đấu, giao diện bám theo sẽ được hiển thị ở cuối màn hình.
  •             Mở bản đồ để chọn đồng đội để bám theo.
  •             Bạn vẫn có thể chọn đồng đội để bám theo đến khi rời khỏi máy bay.
  •             Sau khi chọn một đồng đội để bám theo, bạn có thể hủy trên màn hình bản đồ hoặc bằng cách giữ phím F khi ở trong máy bay, hoặc khi đang bám theo một người chơi khi đang nhảy dù.
  •             Khi ở trong máy bay, người chơi có thể sử dụng màn hình bản đồ hoặc giữ phím 'F' để hủy tính năng 'bám theo'
  •         Nếu bạn bị địa hình hoặc vật thể cản trở, hành động bám theo của bạn sẽ bị hủy.

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 8

PUBG LABS / Thử nghiệm Xếp hạng dựa trên kỹ năng

LABS: Xếp hạng dựa trên kỹ năng - Thử nghiệm đợt thứ hai

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả những người chơi đã tìm hiểu PUBG Labs và tham gia thử nghiệm đợt đầu tiên vào đầu năm nay! Chúng tôi đã xem xét toàn bộ phản hồi của các bạn và dữ liệu khác của đợt thử nghiệm và đã thực hiện các thay đổi sau:

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 9

  •     Người chơi sẽ cần hoàn thành 5 trận xếp hạng để đạt một hạng trong thử nghiệm mới.
  •         Hạng cao nhất ban đầu sẽ là Bạch Kim 4 (2600 RP).
  •     Thuật toán chung được sử dụng đã được tinh chỉnh dựa trên dữ liệu và phản hồi từ đợt thử nghiệm đầu tiên.
  •     Bây giờ điểm hỗ trợ đã tác động đến việc xếp hạng bạn.
  •         Điểm hỗ trợ được tính giống như giá trị của số mạng giết được để cộng và trừ RP.
  •     Bất kỳ số mạng nào giết được do giết nhầm đồng đội sẽ bị tính là giá trị âm.
  •     Lượng RP tối đa mà bạn có thể nhận hoặc bị mất sau một trận đấu sẽ được tính linh hoạt theo bậc, các bậc thấp hơn có mức trần lớn hơn so với các bậc cao hơn.
  •     Khi đạt mức 3500 RP, độ khó để đạt được bậc Cao Thủ sẽ tăng dần sau mỗi 100 RP, khiến cho họ khó đạt bậc Cao Thủ hơn rất nhiều khi họ càng ở bậc cao hơn
  •     Lượng RP cao nhất một người chơi có thể đạt là 5000.

Thời gian thử nghiệm ( trên máy chủ LIVE):

  •     Bắt đầu: (sau khi bảo trì hoàn thành) 19/12/2020
  •     Kết thúc: 03:00 04/03/2020
  •     Thời gian khảo sát:
  •         Khảo sát phản hồi sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần sau khi kết thúc đợt thử nghiệm để người chơi đưa ra phản hồi về trải nghiệm của họ.
  •             Bắt đầu: 03:00 05/03/2020
  •             Kết thúc: 03:00 12/03/2020

Giao diện/trải nghiệm

  •     Cải tiến giao diện Danh sách bạn bè
  •         Thêm một biểu tượng mới để phân biệt trạng thái trực tuyến/ngoại tuyến
  •         Cải tiến giao diện nút tìm kiếm ID
  •         Chuyển nút Rời đội vào thẻ đội
  •     Bây giờ các tính năng của nút được cung cấp qua biểu tượng cũng có trong menu ngữ cảnh ở bên trái
  •         Di con trỏ chuột qua trên ID để mở menu ngữ cảnh
  •         Có thể sử dụng các chức năng MỜI, THEO DÕI/BỎ THEO DÕI, HỒ SƠ, ĐUỔI trên menu ngữ cảnh
  •     Người sử dụng trực tuyến được liệt kê trên đỉnh và người sử dụng ngoại tuyến được liệt kê riêng trong danh sách gập.
  •     Các ô trong thẻ Đội được tách thành 4 ô. Các ô được kích hoạt theo chế độ game đã chọn (Đơn/Cặp/Đội)
  •     Chủ phòng sẽ được hiển thị kèm một ngôi sao ở góc trên, bên trái của ID
  •     Thêm nút Mời trên trang Thành tựu
  •     Nội dung hướng dẫn chính được hiển thị trên hòn đảo khởi hành đã được chỉnh sửa
  •         Nội dung này sẽ được hiển thị bằng các danh từ như các tùy chọn khác, không có tác động trực tiếp nào lên cách chơi (Bản đồ, Danh sách nhiệm vụ, Kho đồ, v.v.)
  •         Alt+K: Bật/tắt nhắc phím → Alt+K: Hướng dẫn bấm bàn phím ảo
  •     Thêm tính năng chỉnh độ sáng cho bản đồ Karakin

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 10

Hiệu năng

  •     Nâng cao hiệu năng bằng các phần tối ưu hóa WorldOriginShift bổ sung.

Trận đấu tùy biến & Người quan sát

  •     Trận đấu tùy biến
  •         Xóa bỏ bản đồ Erangel cổ điển
  •     Giao diện quan sát được trau chuốt
  •         Điều chỉnh ô vũ khí đeo hông trong giao diện bố cục tên để đặt biểu tượng vũ khí vào giữa
  •         Thực hiện các điều chỉnh lưới mịn hơn trên tất cả các vùng của giao diện bố cục tên
  •         Kiểu vùng mã số của đội (logo) mặc định đã được chỉnh sửa
  •             Kiểu này được hiển thị khi không sử dụng logo. Cố định vùng kiểu để kiểu sọc được hiển thị đúng trên hình thang.
  •             Các mục giao diện liên quan bao gồm danh sách người chơi, bố cục tên và danh sách đội

Thế giới

  •     Nhà vô địch và nội dung mới của PGC 2019 đã được thêm vào hội trường danh vọng, trong Erangel.
  •     Bổ sung ảnh của Gen.G, nhà vô địch PGC 2019 và ảnh toàn cảnh PGC 2019
  •      Xóa bỏ phù hiệu/biểu trưng nghệ thuật chính của PGI. Phù hiệu/biểu trưng của Gen.G đã được thêm vào vị trí khác
  •      Thêm áp phích về các sự kiện toàn cầu (PAI, PNC, PGC) được PUBG tổ chức trong năm 2019
  •      Nhà vô địch FPP PGI 2018, hình vẽ graffiti OMG đã bị xóa và thay bằng hình nhà vô địch Gen.G của năm 2019
  •       Đồng phục PGI 2018 (OMG, Gen.G gold), Nhà vô địch PGC 2019 (Gen.G) đã được thêm
  •      Xóa bỏ tên của các nhà vô địch trên tượng đúc
  •      Cúp vô địch PGC 2019 đã được thêm

Ngoại trang & Vật phẩm

  •     Bán trong Cửa hàng (Thời gian bán 19/02~19/03) BỘ ĐỒ HOẠT NÁO VIÊN, 5 vật phẩm
  •         BỘ ĐỒ BADLANDS LEISURE, 4 vật phẩm
  •     Cải tiến thiết kế mẫu ba lô dù
  •     Thiết kế ba lô cải tiến sẽ được áp dụng cho tất cả skin dù

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 11

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 12

Ba lô trước đây

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 13

Ba lô sau cập nhật

Chi tiết bản cập nhật PUBG 6.2: Team Deathmatch 8v8 chính thức xuất hiện cùng nhiều tính năng mới 14

Survivor Pass: Shakedown

Phần 2 của nhiệm vụ Survivor Pass đã được mở khóa, cùng với 6 nhiệm vụ độc quyền mới của Karakin!

Danh sách chi tiết về nhiệm vụ

  •        Sống sót lâu hơn 3 phút trong Karakin
  •         Phá hủy 2 bức tường có thể phá hủy bằng bom dính
  •         Sống sót 2 lần trong Black Zone
  •         Nhảy dù xuống khu vực có tên trên bản đồ Karakin
  •         Gây ra tổng cộng 100 sát thương xuyên tường
  •         Giết một mạng bằng cách bắn xuyên tường

Thông thạo

Cân bằng Thông thạo vũ khí
       

  • Cần ít XP hơn để đạt các cấp đầu của Thông thạo vũ khí. Vì sự thay đổi này, người chơi có thể thấy rằng một số cấp Thông thạo vũ khí hơi cao hơn so với trước đây.
  •     Do sự cố kỹ thuật, tính năng PUBG ID đã tạm thời bị vô hiệu hóa.

Hệ thống phát lại

  •     Vì phiên bản hệ thống phát lại được nâng lên, các nội dung phát lại trước đây sẽ không còn nữa

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang