Diablo 4 chính thức xác nhận ngày ra mắt trên Xbox và PC Game Pass

Chủ tịch Xbox, bà Sarah Bond mới đây đã chính thức xác nhận thời điểm người dùng Xbox/PC Game Pass có thể trải nghiệm trò chơi Diablo 4

Là một phần trong sự kiện Xbox Business Update, chủ tịch Xbox, bà Sarah Bond đã xác nhận các trò chơi của Activision Blizzard sẽ bắt đầu được mang lên Game Pass, với cái tên đầu tiên là Diablo 4. Xbox từ lâu đã làm rõ về một trong những lợi thế lớn của việc tiếp quản Activision Blizzard chính là đảm bảo có thêm nhiều nội dung hơn cho dịch vụ Game Pass. Thế nhưng người hâm mộ đã phải chờ nhiều tháng trời để biết được khi nào có thể bắt đầu mong chờ các trò chơi của hãng xuất hiện trên Game Pass.

Diablo 4 chính thức xác nhận ngày ra mắt trên Xbox và PC Game Pass

Xbox đã khẳng định game Activision Blizzard sẽ không ra mắt Game Pass vào năm 2023, do đó mọi người đều chú ý đến năm 2024. Và nay Xbox đã xác nhận Diablo 4 sẽ dẫn đầu loạt game của Activision Blizzard trên nền tảng này. Hiện chưa rõ khi nào thì những trò chơi khác sẽ ra mắt trên Game Pass, do đó người hâm mộ sẽ phải chờ thêm nhiều thông tin hơn.

Danh sách game ra mắt trên Game Pass nửa sau Tháng 3:

  • Lightyear Frontier - 19/03
  • MLB The Show 24 - 19/03
  • Open Roads - 28/03
  • Diablo 4 - 28/03

Diablo 4 chính thức xác nhận ngày ra mắt trên Xbox và PC Game Pass 2

Diablo 4 là một trò chơi live-service, do đó mang nó lên Xbox/PC Game Pass sẽ thu hút thêm hàng triệu người chưa thật sự mặn mà bỏ ra cả triệu đồng để sở hữu. Điều này sẽ giúp ích cho Diablo 4 khi nó phát hành nội dung theo mùa và chuẩn bị cho việc phát hành vào bản mở rộng đầu tiên cuối năm nay. Với tên gọi Vessel of Hatred, bản mở rộng này sẽ bao gồm lớp nhân vật mới, địa điểm mới và nhiều thứ khác để thu hút người chơi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang