Genshin Impact: Doanh thu banner của Tighnari có thật sự thấp như mọi người vẫn nghĩ?

Có lẽ không ai ngờ được rằng banner của Tighnari và Zhongli lại có một lượng doanh thu ấn tượng hơn sức tưởng tượng của không ít game thủ Genshin Impact

Ngay từ khi được hé lộ là sẽ được đưa vào banner thường thì banner giới hạn của Tighnari nhanh chóng trở thành nhân vật bị không ít game thủ hắt hủi, bởi hầu hết đều cho rằng nếu đủ may mắn thì họ hoàn toàn có thể nhận được Tighnari thông qua banner thường hoặc khi "lệch rate" mà không cần phải bỏ ra quá nhiều tài nguyên cho nhân vật này.

Xem thêm: Genshin Impact: Diễn viên lồng tiếng Dori nói gì về việc quấy rối từ cộng đồng fan toxic?

Genshin Impact: Doanh thu banner của Tighnari có thật sự thấp như mọi người vẫn nghĩ?

Tuy nhiên liệu có đúng khi nói rằng banner của Tighnari sẽ có doanh thu thuộc hàng "tệ" trong loạt những banner giới hạn từng được ra mắt từ trước đến nay hay không? Theo như một thống kê mới nhất ngay sau khi nửa đầu phiên bản 3.0 chính thức kết thúc thì số doanh thu mà banner song song của Tighnari và Zhongli đạt được đã khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Genshin Impact: Doanh thu banner của Tighnari có thật sự thấp như mọi người vẫn nghĩ?

Cụ thể, banner đôi nửa đầu phiên bản 3.0 đã đạt được hơn 19 triệu USD, được xếp vào hàng doanh thu cao so với hơn một nửa số lượng banner giới hạn đã từng xuất hiện trong game. Điều này đã tạo nên một sự bất ngờ cho không ít game thủ, chưa kể các phiên bản từ 3.0 đến 3.4 sẽ ngắn hơn so với thông thường, đồng nghĩa thời gian của các banner giới hạn sẽ bị rút ngắn lại, nên có thể nói màn thể hiện của của Tighnari và Zhongli lần này cũng không hề tầm hưởng một tí nào cả.

Genshin Impact: Doanh thu banner của Tighnari có thật sự thấp như mọi người vẫn nghĩ?

Ngyên nhân cho việc Tighnari có doanh thu cao như thế đến từ nhiều nguyên do. Đầu tiên có thể kể đến đó là việc có được Tighnari từ banner thường hay "lệch rate" không phải là chuyện dễ dàng, khi mà nhân vật này phải "tranh giành" với "Ngũ Hoàng lệch rate" bao gồm Diluc, Mona, Qiqi, Jean và Keqing, chưa kể ở banner thường sẽ xuất hiện thêm những vũ khí 5 sao nên điều này sẽ càng khó khăn hơn bao giờ hết. Vì vậy mà những game thủ muốn có được Tighnari từ sớm sẽ muốn tập trung vào banner giới hạn nhiều hơn.

Xem thêm: Genshin Impact: Leaker tung hàng loạt thông tin mới về Boss Tuần Scaramouche và Nhân vật Wanderer sắp tới

Ngoài ra song song với banner của Tighnari chính là Zhongli, một trong những nhân vật được yêu thích bậc nhất Genshin Impact và bất kì người chơi nào cũng muốn sở hữu, hoặc ít nhất có thêm Cung mệnh cho Nham Vương Đế Quân nhằm tăng tiến sức mạnh cho các đội hình của bản thân.

Genshin Impact: Doanh thu banner của Tighnari có thật sự thấp như mọi người vẫn nghĩ?

Tất nhiên đây cũng là một tin đáng mừng khi Tighnari vẫn là một nhân vật được cộng đồng yêu thích, với bộ kỹ năng hào nhoáng cũng như tận dụng được tốt sức mạnh của những phản ứng hệ Thảo mới ra mắt tại phiên bản 3.0 lần này. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Dragon Ball Hé Lộ Sự Kiện Quy Mô Toàn Cầu Vào Đầu 2026: Dự Án Anime Mới Đang Ẩn Mình Sau “Genki Dama Matsuri”?

Dragon Ball Hé Lộ Sự Kiện Quy Mô Toàn Cầu Vào Đầu 2026: Dự Án Anime Mới Đang Ẩn Mình Sau “Genki Dama Matsuri”?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm Dragon Ball chuẩn bị khép lại bằng một sự kiện quy mô mang tên “Genki Dama Matsuri” diễn ra vào tháng 1/2026 tại Nhật Bản. Không chỉ là lễ hội tri ân người hâm mộ toàn cầu, sự kiện còn khiến cộng đồng fan sôi sục khi có sự xuất hiện của Masako Nozawa và Akio Iyoku – hai gương mặt quyền lực được cho là sẽ công bố một dự án anime mới hoàn toàn, mở ra chương tiếp theo cho vũ trụ Dragon Ball hậu Akira Toriyama.

Giải trí
Giới Lồng Tiếng Quốc Tế Lo Ngại Bị "Sao Hạng A" Hollywood Soán Ngôi: Khi Người Nổi Tiếng Quan Trọng Hơn Chất Giọng?

Giới Lồng Tiếng Quốc Tế Lo Ngại Bị "Sao Hạng A" Hollywood Soán Ngôi: Khi Người Nổi Tiếng Quan Trọng Hơn Chất Giọng?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Khi anime ngày càng trở thành "mảnh đất vàng" cho ngành giải trí toàn cầu, đặc biệt là sau cú nổ doanh thu của Demon Slayer, nhiều nhà sản xuất bắt đầu ưu tiên lựa chọn những người nổi tiếng thay vì các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp. Điều này đang gây ra làn sóng lo ngại sâu sắc trong cộng đồng seiyuu quốc tế, khi họ có nguy cơ bị “soán ngôi” chỉ vì không đủ nổi tiếng trên mạng xã hội, dù có thâm niên và kỹ năng vượt trội.

Giải trí
Lên đầu trang