Genshin Impact được đề cử ở hai hạng mục tại The Game Awards 2022

Cơ hội kiếm 1600 Nguyên Thạch chỉ bằng việc bình chọn là đây chứ đâu.

The Game Awards 2022 - sự kiện thường niên để đề cao và công nhận những cái tên nổi bật trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử trên toàn cầu đã chính thức mở cổng bình chọn. Trong năm nay, Genshin Impact đã vinh dự được xướng tên ở hai hạng mục cực kì uy tín.

TGA 1
Những cái tên trong hạng mục game di động hay nhất

Cụ thể hơn, tựa game thế giới mở của nhà Hoyoverse đã được đề cử ở hai hạng mục tại The Game Awards 2022. Lần gần nhất(2021), Genshin đã giành giải thưởng Game Di Động Hay Nhất. Năm nay, bên cạnh việc xuất hiện trong hạng mục Game Di Động Hay Nhất, nó còn được đề cử ở hạng mục Tựa Game Đang Phát Triển Tốt Nhất.

TGA 2
Ở hạng mục game đang phát triển tốt nhất, Genshin cũng có cơ hội ẵm giải nhất

Ở hạng mục game di động, Genshin sẽ phải cạnh tranh với Apex Legends Mobile, Diablo Immortal, Marvel SnapTower of Fantasy. Trong khi đó, hạng mục còn lại thì Genshin sẽ phải đối đầu với Apex Legends, Destiny 2, Final Fantasy XIVFortnite. Mỗi trò chơi này mang đến một sự thay đổi độc đáo cho ngành game hiện tại. Đáng ngạc nhiên, Genshin dường như đang nổi bật hơn giữa những cái tên khác. Tuy nhiên, với tuổi thọ và mức độ phổ biến ngày càng tăng của nó, cơ hội chiến thắng ở hạng mục này có thể cao hơn mong đợi.

Xem thêm: Game thủ try hard game với Nhà Lữ Hành không Nguyên Tố tận 2 năm

TGA 3
Hi vọng phần thưởng năm nay sẽ nhiều hơn

Lần cuối cùng mà Genshin Impact được giới thiệu tại The Game Awards, người hâm mộ đã nhận được một phần thưởng khá lớn là 1600 Nguyên Thạch khi nhà phát hành ăn mừng chiến thắng của Genshin trong hạng mục game di động hay nhất. Năm nay, khả năng sẽ có phần thưởng tương tự hoặc cao hơn khi giờ đây nó còn được đề cử ở tận 2 hạng mục.
Xem thêm: BXH sức mạnh nhân vật Genshin Impact sau bản cập nhật 3.2

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang