Ghost Recon: Breakpoint sẽ không chỉ có một kết thúc

Yếu tố nhiều kết thúc thường góp mặt trong những tựa game nhấn mạnh vào cốt truyện, và đây là lần đầu tiên Ubisoft áp dụng cho một tựa game Ghost Recon

Trong tựa game Ghost Recon: Breakpoint, người chơi sẽ phải đối mặt với một đồng minh cũ là Cole D. WalkerHắn cùng với bè lũ Wolves (một thế lực các chiến binh công nghệ cao đeo mặt nạ) sẽ là một thế lực cực kì khó nhằn. Người chơi cần phải tìm kiếm nguồn thông tin riêng để bắt đầu chống trả, và chắc chắn cuối cùng sẽ là cuộc đối đầu giữa Walker và Nomadnhân vật chính trong game. Nhưng điều thú vị là những nhiệm vụ mà người chơi lựa chọn thực hiện trên hòn đảo sẽ tác động đến diễn biến câu chuyện và chính nhân vật Nomad.

Ghost Recon: Breakpoint sẽ không chỉ có một kết thúc

Theo lời ông Eric Couzian, Ghost Recon: Breakpoint sẽ có nhiều cái kết khác nhau. Nhưng ông chỉ nói rằng "không chỉ có một", mà không tiết lộ gì thêm về số lượng kết thúc và sự khác biệt giữa những kết thúc này. Bên cạnh đó, Breakpoint cũng sẽ giới thiệu các tùy chọn đối thoại, theo hướng xử lý khá giống với Assassin's Creed Odyssey. Couzian cho biết bản thân những chọn lựa này sẽ không hoàn toàn tác động đến cốt truyện, nhưng chúng cho phép người chơi làm quen với khía cạnh nhập vai của game, bằng cách tác động vào những thứ có quy mô nhỏ hơn.

Ghost Recon: Breakpoint sẽ không chỉ có một kết thúc 2

Điều này có nghĩa là người chơi sẽ không phải quá căng thẳng về việc nói sai điều gì đó và lo sợ nó sẽ tác động đến cái kết của game. Đồng thời, Breakpoint cũng sẽ có các yếu tố sinh tồn mới, cho phép người chơi thực hiện các hoạt động như trữ nước và ăn đồ ăn kiếm được, mặc dù không có các cơ chế chết đói hay mất nước nào mang tác động tiêu cực. Thay vào đó, người chơi có thể tự tăng máu và năng lượng tùy vào việc họ chọn sử dụng thức ăn hay nước uống trước khi thực hiện nhiệm vụ. Người chơi có thể sử dụng các hình thức tăng cường này trước các nhiệm vụ trong một khu trại tạm thời, một nơi cho phép họ hồi máu, chế đồ, kiểm tra trang bị và đảm bảo vũ khí.

Ghost Recon: Breakpoint sẽ không chỉ có một kết thúc 3

Đặc biệt, sẽ có khoảng 3 trạng thái bị thương mà người chơi có thể dính phải nếu không ngừng lại để hồi máu, mặc dù Couzian cho biết trạng thái thứ ba chỉ xuất hiện nếu người chơi "gây ra quá nhiều sai lầm". Ở mỗi trạng thái, khả năng di chuyển và nhắm bắn của người chơi sẽ bị giảm xuống, và điều này sẽ ngày càng tệ hơn sau từng cấp độ. Nếu người chơi để tới mức độ bị thương thứ ba, họ sẽ chỉ có thể dùng súng lục và trườn đi, một dấu hiệu rõ nét cho việc cần phải hồi máu ngay lập tức. Việc chữa thương có thể được thực hiện trong khu trại.

Ghost Recon: Breakpoint sẽ không chỉ có một kết thúc 4

Người chơi sẽ có được sự tự do đáng kể trong cách tiếp cận trò chơi. Mặc dù chưa rõ các kết thúc của Ghost Recon: Breakpoint sẽ diễn ra như thế nào, việc Ubisoft đã chuẩn bị nhiều cái kết khác nhau - dẫn đến những con đường song song khác nhau để đạt tới kết game - là một điều đáng chú ý và đáng hoan nghênh. Game sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 10 trên PC, PS4 và Xbox One.

KL Jackarl
Theo Gamerant

Tin liên quan

Tin đọc nhiều nhất

Tin mới trong ngày

Khám phá nguồn gốc vũ trụ MonsterVerse

Khám phá nguồn gốc vũ trụ MonsterVerse

Xây dựng vũ trụ điện ảnh đã trở thành xu hướng thịnh hành tại Hollywood ở mọi thể loại, từ dòng phim siêu anh hùng đến bom tấn hành động và thậm chí cả kinh dị. Xu hướng tạo lập một thế giới nhân vật hoành tráng với loạt sự kiện được liên kết chặt chẽ là con đường phát triển chắc chắn giúp các hãng phim có được lượng lớn fan trung thành và phần nào đảm bảo sự thành công cho chuỗi tác phẩm dài hơi.­

Phim Ảnh
Lên đầu trang