Ghost Recon: Breakpoint sẽ không chỉ có một kết thúc

Yếu tố nhiều kết thúc thường góp mặt trong những tựa game nhấn mạnh vào cốt truyện, và đây là lần đầu tiên Ubisoft áp dụng cho một tựa game Ghost Recon

Trong tựa game Ghost Recon: Breakpoint, người chơi sẽ phải đối mặt với một đồng minh cũ là Cole D. WalkerHắn cùng với bè lũ Wolves (một thế lực các chiến binh công nghệ cao đeo mặt nạ) sẽ là một thế lực cực kì khó nhằn. Người chơi cần phải tìm kiếm nguồn thông tin riêng để bắt đầu chống trả, và chắc chắn cuối cùng sẽ là cuộc đối đầu giữa Walker và Nomadnhân vật chính trong game. Nhưng điều thú vị là những nhiệm vụ mà người chơi lựa chọn thực hiện trên hòn đảo sẽ tác động đến diễn biến câu chuyện và chính nhân vật Nomad.

Ghost Recon: Breakpoint sẽ không chỉ có một kết thúc

Theo lời ông Eric Couzian, Ghost Recon: Breakpoint sẽ có nhiều cái kết khác nhau. Nhưng ông chỉ nói rằng "không chỉ có một", mà không tiết lộ gì thêm về số lượng kết thúc và sự khác biệt giữa những kết thúc này. Bên cạnh đó, Breakpoint cũng sẽ giới thiệu các tùy chọn đối thoại, theo hướng xử lý khá giống với Assassin's Creed Odyssey. Couzian cho biết bản thân những chọn lựa này sẽ không hoàn toàn tác động đến cốt truyện, nhưng chúng cho phép người chơi làm quen với khía cạnh nhập vai của game, bằng cách tác động vào những thứ có quy mô nhỏ hơn.

Ghost Recon: Breakpoint sẽ không chỉ có một kết thúc 2

Điều này có nghĩa là người chơi sẽ không phải quá căng thẳng về việc nói sai điều gì đó và lo sợ nó sẽ tác động đến cái kết của game. Đồng thời, Breakpoint cũng sẽ có các yếu tố sinh tồn mới, cho phép người chơi thực hiện các hoạt động như trữ nước và ăn đồ ăn kiếm được, mặc dù không có các cơ chế chết đói hay mất nước nào mang tác động tiêu cực. Thay vào đó, người chơi có thể tự tăng máu và năng lượng tùy vào việc họ chọn sử dụng thức ăn hay nước uống trước khi thực hiện nhiệm vụ. Người chơi có thể sử dụng các hình thức tăng cường này trước các nhiệm vụ trong một khu trại tạm thời, một nơi cho phép họ hồi máu, chế đồ, kiểm tra trang bị và đảm bảo vũ khí.

Ghost Recon: Breakpoint sẽ không chỉ có một kết thúc 3

Đặc biệt, sẽ có khoảng 3 trạng thái bị thương mà người chơi có thể dính phải nếu không ngừng lại để hồi máu, mặc dù Couzian cho biết trạng thái thứ ba chỉ xuất hiện nếu người chơi "gây ra quá nhiều sai lầm". Ở mỗi trạng thái, khả năng di chuyển và nhắm bắn của người chơi sẽ bị giảm xuống, và điều này sẽ ngày càng tệ hơn sau từng cấp độ. Nếu người chơi để tới mức độ bị thương thứ ba, họ sẽ chỉ có thể dùng súng lục và trườn đi, một dấu hiệu rõ nét cho việc cần phải hồi máu ngay lập tức. Việc chữa thương có thể được thực hiện trong khu trại.

Ghost Recon: Breakpoint sẽ không chỉ có một kết thúc 4

Người chơi sẽ có được sự tự do đáng kể trong cách tiếp cận trò chơi. Mặc dù chưa rõ các kết thúc của Ghost Recon: Breakpoint sẽ diễn ra như thế nào, việc Ubisoft đã chuẩn bị nhiều cái kết khác nhau - dẫn đến những con đường song song khác nhau để đạt tới kết game - là một điều đáng chú ý và đáng hoan nghênh. Game sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 10 trên PC, PS4 và Xbox One.

KL Jackarl
Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi manga Liar Game ra mắt, người hâm mộ cuối cùng cũng được đón nhận tin vui: siêu phẩm đấu trí đỉnh cao này sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2026. Đảm nhận dự án là studio Madhouse – “ông lớn” từng làm nên thành công của nhiều bom tấn như Death Note hay Frieren, hứa hẹn mang đến một phiên bản Liar Game đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Giải trí
Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Huyền thoại Hollywood Quentin Tarantino vừa chia sẻ thẳng thắn về ba bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: Once Upon a Time… in Hollywood , Inglourious Basterds, và Kill Bill. Đồng thời, đạo diễn cũng hé lộ dự án tiếp theo sẽ là một vở kịch sân khấu tại West End.

Phim Ảnh
Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

admin Quang BD

Trong thời gian qua, hiện tượng chảy đầu nối nguồn 16-pin (12VHPWR) thường gắn liền với các dòng card đồ họa cao cấp của Nvidia, đặc biệt từ RTX 4090. Tuy nhiên, một trường hợp mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng phần cứng khi chiếc AMD Radeon RX 9070 XT Taichi OC do ASRock sản xuất gặp sự cố tương tự, đánh dấu lần đầu tiên lỗi này xuất hiện trên card AMD.

Công Nghệ
Lên đầu trang