Ubisoft chính thức công bố Ghost Recon: Breakpoint cùng 2 trailer cực chất

4 năm sau khi Ghost Recon ra mắt phiên bản Wildlands, và hiện vẫn đang được hỗ trợ với các nội dung mới, Ubisoft đã chính thức công bố phần game tiếp theo với tên gọi Breakpoint

Mới đây, tựa game Ghost Recon: Breakpoint đã bị rò rỉ ngay trước khi công bố chính thức trên toàn thế giới, với một bức ảnh của phiên bản Wolves Collector's Edition xuất hiện trên mạng, hé lộ các nội dung của game và xác nhận sự tồn tại của nó. Và kết quả là Ubisoft quyết định vén tấm màn bí mật, tung ra đoạn trailer chính thức đầu tiên của Breakpoint, không chỉ mang đến nội dung cơ bản cùng lối chơi của nó, mà còn xác nhận thời điểm ra mắt chính thức sẽ là ngày 4 tháng 10 năm 2019 trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Ghost Recon: Breakpoint lấy bối cảnh ở một quần đảo hư cấu trên bờ biển Thái Bình Dương có tên là Auroa, thuộc quyền sở hữu của Jace Skell, CEO của tập đoàn tư nhân Skell Technology, một công ty chuyên về các thiết bị không người lái và trí thông minh nhân tạo. Breakpoint sẽ là phần tiếp theo của tựa game Ghost Recon: Wildlands ra mắt năm 2015, cho phép tối đa 4 người chơi co-op với nhau, cùng lối chơi hành động bí mật xuyên suốt thế giới mở của game. Ngoài ra dĩ nhiên sẽ có những tính năng mới, bao gồm các lựa chọn đối thoại, các yếu tố sinh tồn mới, một hệ thống lớp nhân vật mở rộng, nhiều cái kết, ... Ngoài ra, Ghost Recon: Breakpoint cũng sẽ có hệ thống Raid, lần đầu tiên xuất hiện trong thương hiệu này.

Ubisoft chính thức công bố Ghost Recon: Breakpoint cùng 2 trailer cực chất

Một trong những yếu tố mới đáng chú ý đó là việc có nhiều kết thúc, để mang đến giá trị chơi lại cho Breakpoint. Hiện tại, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Ghost Recon, ông Eric Couzian vẫn chưa xác nhận về số lượng các kết thúc trong game, mà chỉ hé lộ rằng "không chỉ có một". Bên cạnh đoạn trailer chính thức, Ubisoft cũng đã mang đến một đoạn video gameplay tương đối dài, nhằm giúp người chơi có cái nhìn rõ nét hơn về những tính năng mới góp mặt trong game. Đoạn video nhấn mạnh vào yếu tố hành động trong game, khi người chơi đang chạy trốn khỏi sự truy quét của kẻ thù, và cũng là lúc các tính năng mới đầu tiên xuất hiện.

Trong video, người chơi bị thương và phải cố gắng đi thật nhanh. Yếu tố này góp phần giúp tăng cường độ chân thật của BreakpointSau khi trượt xuống một con dốc, người chơi có chút thời gian để băng bó vết thương giúp di chuyển dễ dàng hơn. Sau khi băng bó vết thương, nhân vật của người chơi chuyển sang tính năng gameplay tiếp theo - cơ chế hành động bí mật mới. Người chơi chạy lại chỗ thác nước và trèo lên dốc để tránh sự phát hiện của một chiếc máy bay không người lái, lẻn sau những cái cây lớn, và lăn trong bùn để ẩn mình khỏi kẻ thù gần đó. Sau khi gặp lại đồng đội, cơ chế hành động bí mật được tiếp diễn.

Ubisoft chính thức công bố Ghost Recon: Breakpoint cùng 2 trailer cực chất 2

Từ đây, rất nhiều thứ quen thuộc với người chơi Ghost Recon: Wildlands được phô diễn. Cả đội hạ gục kẻ thù từ những góc bắn khác nhau, che chắn từng người theo chiến thuật để ra, và bắn hạ kẻ đich khi chúng lao đến. Breakpoint rõ ràng không có ý định từ bỏ những gì đã tạo nên chất lượng cho Wildlands, mà dựa trên đó để tiếp tục mang đến những gì người hâm mộ mong muốn nhìn thấy. Những phút cuối của trailer mang đến các hình ảnh tương đối quen thuộc mà người chơi có thể bắt gặp trong Wildlands, với độ căng thẳng được đẩy lên cao hơn nữa. Với việc ra mắt ngày 4 tháng 10 năm 2019 này, người hâm mộ hoàn toàn có thể kì vọng Ubisoft sẽ mang đến nhiều chi tiết hơn về Tom Clancy's Ghost Recon: Breakpoint tại sự kiện E3 2019 sắp tới.

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi manga Liar Game ra mắt, người hâm mộ cuối cùng cũng được đón nhận tin vui: siêu phẩm đấu trí đỉnh cao này sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2026. Đảm nhận dự án là studio Madhouse – “ông lớn” từng làm nên thành công của nhiều bom tấn như Death Note hay Frieren, hứa hẹn mang đến một phiên bản Liar Game đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Giải trí
Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Huyền thoại Hollywood Quentin Tarantino vừa chia sẻ thẳng thắn về ba bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: Once Upon a Time… in Hollywood , Inglourious Basterds, và Kill Bill. Đồng thời, đạo diễn cũng hé lộ dự án tiếp theo sẽ là một vở kịch sân khấu tại West End.

Phim Ảnh
Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

admin Quang BD

Trong thời gian qua, hiện tượng chảy đầu nối nguồn 16-pin (12VHPWR) thường gắn liền với các dòng card đồ họa cao cấp của Nvidia, đặc biệt từ RTX 4090. Tuy nhiên, một trường hợp mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng phần cứng khi chiếc AMD Radeon RX 9070 XT Taichi OC do ASRock sản xuất gặp sự cố tương tự, đánh dấu lần đầu tiên lỗi này xuất hiện trên card AMD.

Công Nghệ
Lên đầu trang