Hơn 20 triệu người đã chịu ngồi nhà chơi Steam trong thời gian dịch Corona hoành hành

Trong thời gian nghỉ tại nhà dài hạn do dịch Corona trên toàn thế giới, Steam đã nhanh chóng phá vỡ kỉ lục về số người chơi game của mình với con số lên đến 20 triệu người và vẫn có đà tăng lên cao hơn.

Hơn 20 triệu người đã chịu ngồi nhà chơi Steam trong thời gian dịch Corona hoành hành

Với Virus Corona ngày càng lan rộng lên tầm toàn thế giới và tất cả trường học lẫn trung tâm vui chơi đều đóng cửa, giờ đây mọi người chỉ còn có thể ở nhà - và dĩ nhiên phần lớn mọi người đều tranh thủ chơi game ở tất cả các loại hình, với Steam ngay lập tức phá kỉ lục với hơn 20 triệu người chơi cùng lúc trong 24 giờ liên tục.

Hơn 20 triệu người đã chịu ngồi nhà chơi Steam trong thời gian dịch Corona hoành hành 2

Theo báo cáo chính thức từ Valve, ghi nhận từ hệ thống đã cho thấy đã có hơn 20 triệu người chơi đăng nhập trong 24 giờ vừa mới đây, với đỉnh điểm khoảng 6.4 triệu người tham gia chơi 1 tựa game đơn lẻ.

Hơn 20 triệu người đã chịu ngồi nhà chơi Steam trong thời gian dịch Corona hoành hành 3

Trong số 6.4 triệu người chơi có hơn 1 triệu người tập trung chơi CS:GO, 700.000 người chơi Dota 2, 196.000 người chơi Rainbow Six Siege, 115.000 người chơi Path of Exile và 173.000 người chơi Grand Theft Auto V. Đặc biệt, CS:GO lại một lần nữa lập kỉ lục mới khi tăng từ 700.000 người lên 1 triệu người chơi và vẫn tiếp tục tăng đều khi số người nghỉ ở nhà đang dần tăng cao hơn trước.

Hơn 20 triệu người đã chịu ngồi nhà chơi Steam trong thời gian dịch Corona hoành hành 4

Trong thời gian tới khi dịch bệnh sẽ buộc mọi người ở nhà nhiều hơn trước, những kỉ lục trên sẽ nhanh chóng bị phá vỡ thêm lần nữa trong thời gian tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

admin Quang BD

Sau khi My Hero Academia chính thức khép lại vào năm ngoái, tác giả Kohei Horikoshi không chỉ dừng lại ở hồi kết của trận chiến cuối cùng. Thông qua các one-shot, artbook và fanbook, ông đã hé lộ thêm nhiều chi tiết thú vị về cuộc sống sau này của các nhân vật, trong đó có việc xác nhận một số cặp đôi “chính thức” (canon) trong thế giới của bộ truyện.

Giải trí
Lên đầu trang