Honkai Star Rail: Vì sao Seele vẫn là nhân vật phổ biến bậc nhất dù đã ra mắt từ khá lâu rồi?

Dù đã được ra mắt từ khá lâu trong Honkai: Star Rail nhưng Seele vẫn là nhân vật đứng top đầu doanh thu cũng như có độ phổ biến cao bậc nhất trò chơi. Vì sao lại như thế?

Theo như những ước tính của nhiều chuyên trang thì Seele của Honkai: Star Rail vẫn đang là nhân vật đem lại nhiều lợi nhuận bậc nhất cho Hoyoverse tại thị trường Trung Quốc. Trong khi đó nhiều nhân vật khác dù được cộng đồng tin tưởng sẽ đạt được top 1 hoặc ít nhất top 2 (Kafka) thì lại có doanh thu đứng khá thấp trong số 7 nhân vật hiện có của trò chơi.

Xem thêm: Top 3 nhân vật Honkai: Star Rail xứng đáng được tăng sức mạnh trong các bản cập nhật về sau

Honkai Star Rail: Vì sao Seele vẫn là nhân vật phổ biến bậc nhất dù đã ra mắt từ khá lâu rồi

Nói cho dễ hình dung thì doanh thu mà Seele đạt được gần bằng tổng doanh thu của 2 nhân vật kế tiếp trên BXH (Jing YuanSói Bạc), cũng như cao hơn đáng kể so với 3 nhân vật tiếp theo đó là Blade, Kafka Luocha

Xem thêm: Game thủ Honkai: Star Rail đồng tình về nhân vật bị nhà phát hành ghét nhất

Nguyên do mà Seele có được sức hút đáng kinh ngạc như thế đến từ nhiều nguyên nhân, có thể kể đến bao gồm thời điểm ra mắt, sức mạnh, ngoại hình và kèm theo đó là có liên kết vô cùng mạnh mẽ với trò chơi Honkai Impact 3. Độ đa dụng của Seele cũng được thể hiện khi mà cô nàng có thể giúp cho game thủ có thể "cân mọi content" hiện có của trò chơi, từ đó game thủ cũng quyết định bung hết toàn bộ tài nguyên của mình để có cho bằng được nhân vật này.

Honkai Star Rail: Vì sao Seele vẫn là nhân vật phổ biến bậc nhất dù đã ra mắt từ khá lâu rồi

Hiện tại độ phổ biến của Seele cũng có đôi chút suy giảm khi chỉ còn 60% tỷ lệ sử dụng trong Sảnh Đường Lãng Quên mà thôi. Chưa kể sự ra mắt của Dan Heng 5 sao mới cũng là một nhân vật có thể "soán ngôi" Seele trong tương lai bởi sức mạnh vượt trội của mình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Hội chợ truyện tranh lớn nhất Trung Quốc bất ngờ cấm anime/manga, chỉ cho cosplay nhân vật nội địa

Hội chợ truyện tranh lớn nhất Trung Quốc bất ngờ cấm anime/manga, chỉ cho cosplay nhân vật nội địa

admin Quang BD

Chỉ vài ngày trước thời điểm khai mạc, COMICUP – hội chợ truyện tranh và sáng tác fan lớn nhất Trung Quốc – đã gây chấn động khi bất ngờ công bố quy định mới: chỉ cho phép nội dung và cosplay nhân vật Trung Quốc, cấm hoàn toàn anime/manga Nhật Bản. Quyết định này ngay lập tức làm dấy lên làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trong cộng đồng sáng tác và người hâm mộ.

Giải trí
Cổ đông Electronic Arts thông qua thương vụ thâu tóm 55 tỷ USD do Arab Saudi dẫn đầu

Cổ đông Electronic Arts thông qua thương vụ thâu tóm 55 tỷ USD do Arab Saudi dẫn đầu

admin Quang BD

Gần như không có bất ngờ nào xảy ra khi các cổ đông của Electronic Arts (EA) đã chính thức thông qua thương vụ thâu tóm trị giá 55 tỷ USD do một liên minh đầu tư dẫn đầu bởi Arab Saudi. Dù vẫn cần sự chấp thuận từ các cơ quan quản lý, đây được xem là rào cản lớn nhất đã được vượt qua.

Giải trí
Lên đầu trang