Hướng dẫn cách nhập Giftcode LMHT để lấy huy hiệu Thần Binh mới nhất 2020

NPH Garena Việt Nam đang trao các Huy Hiệu Thần Binh đến người chơi để tham gia vào sự kiện sắp tới, hãy nhanh tay nhập code để sở hữu chúng trong LMHT nhé.

Hướng dẫn cách nhập code LMHT mới nhất 2020

 

Thông qua các sự kiện của Garena, bạn có thể đã sở hữu được một hoặc nhiều giftcode nhưng lại chưa biết cách nhập code lmht hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

Để nhận giftcode, trước tiên, bạn hãy truy cập và đăng nhập vào trang web chính thức của Garena: code.lienminh.garena.vn.

Hướng dẫn cách nhập code LMHT mới nhất 2020

Nhập code LMHT tại địa chỉ: code.lienminh.garena.vn

Tiến hành đăng nhập tài khoản của bạn vào các ô trống > Nhập mã giftcode bạn đang có > Nhận quà. Hệ thống gửi phần thưởng cho bạn vào tài khoản nhanh chóng đăng nhập và nhận thưởng.

Thông thường, sẽ mất khoảng 24h để hệ thống gửi quà đến tài khoản của bạn, xin hãy kiên nhẫn. Sau 3 ngày kể từ khi nhập mã, nếu chưa nhận được quà, vui lòng liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ.

Hướng dẫn cách nhập code LMHT mới nhất 2020

Người chơi cần lưu ý tên miền của trang web để không bị mất nick

Người chơi cũng nên lưu ý, giftcode LMHT chỉ có thể nhận được từ các sự kiện chính thức của Garena. Các trang cho và nhập giftcode không có đuôi lienminh.garena.vn.đều là các trang lừa đảo và sẽ lấy mất tài khoản người chơi khi đăng nhập.

Riêng với sự kiện Huy Hiệu Thần Binh, để sở hữu các trang phục Loạn Thế Thần Binh sẽ xuất hiện vào tháng 1.2020, các bạn hãy nhập code: LMHT2020 tại địa chỉ https://muagiai2020.lienminh.garena.vn/hieutrieuthanbinh

Chú thích: Huy Hiệu Thần Binh là một vật phẩm sử dụng trong sự kiện sở hữu các trang phục Thần Binh sắp tới. Vật phẩm sẽ xuất hiện trong tài khoản của anh em khi sự kiện Hiệu Triệu Thần Binh bắt đầu.

 

T

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang