LMHT: Top 3 lý do mà bạn không nên leo Rank trong thời gian đầu của mùa giải 2020

Những thời gian đầu tiên của mùa giải mới trong LMHT là thời gian để người chơi tìm hiểu những thay đổi của meta và tất nhiên đâ không phải là thời điểm mà người chơi nên tham gia vào rank đâu

Những ngày đầu tiên trong mùa giải mới của LMHT luôn được đánh giá là thời điểm mà Xếp hạng của trò chơi này trở nên mất ổn định hơn bao giờ hết. Ngoài ra thì trong Xếp hạng hiện tại cũng xuất hiện rất thành phần người chơi chưa thật sự hiểu rõ về meta khiến bạn sẽ cảm thấy vô cùng ức chế đến mức khóc thét mà thôi.

Chưa kể đến việc trong những ngày Tết sắp tới thì đây cũng chẳng khác gì "thời điểm vàng" của những "trẻ trâu" trong LMHT. Tất nhiên nếu bạn muốn có được thứ hạng cao sau khi đánh 10 trận rank đầu tiên thì nên kiên nhẫn và đợi một khoảng thời gian để không phải ức chế bởi những lý do sau.

1. Chất lượng trận đấu cực kì thấp

Sẽ có rất nhiều người cảm thấy vô cùng bối rối khi mà những người chơi trong cùng một trận đấu Xếp hạng lại chênh lệch về mức độ rank như thế. Không ít người khi kết thúc mùa giải trước ở rank Vàng nhưng lại gặp phải những người đồng đội toàn Đồng đoàn, trong khi đó đối phương chỉ toàn những người chơi Bạch kim trở nên mà thôi.

LMHT: Top 3 lý do mà bạn không nên leo Rank trong thời gian đầu của mùa giải 2020

Nguyên nhân có thể được xác định đó là do việc khởi động lại Xếp hạng đã khiến cho hệ thống sắp xếp trận đấu chưa thật sự phân biệt được đâu là những người chơi có trình độ cân bằng với nhau. Cũng chính bởi lý do này, nếu bạn không muốn phải chơi trong một trận đấu có chất lượng thấp đến như thế thì tốt nhất hãy đợi đến khi Xếp hạng đã thật sự ổn định rồi hẵng lao vào đánh rank.

2. Phong độ bất ổn nếu như để thua quá nhiều.

Có khá nhiều người chơi sẽ sẵn sàng vào game mặc cho vấn đề chênh lệch về trình độ bởi họ đặt mục tiêu "vui là chính" lên hàng đầu, hoặc đơn giản là họ có đủ tự tin để có thể gánh được mọi kèo trong game.

LMHT: Những lý do bạn không nên vội đánh 10 game đầu của mùa giải Xếp Hạng 2020 - Ảnh 2.

Còn ngược lại, nếu bạn là một người chơi dễ dao động thì những trận đấu có kết quả quá tệ sẽ chính là thứ khiến cho bạn nhận lại cho mình rất nhiều điều thất vọng, từ đó ảnh hưởng rất lớn đến phong độ của bản thân bạn. Đừng chỉ vì mất kiên nhẫn mà khiến cho mùa giải 2020 của bạn phải thêm phần khó khăn nhé.

3. Mọi máy chủ vẫn chưa ở tình trạng ổn định.

Nhiều kinh nghiệm cho thấy rằng trong một mùa giải có 2 thời điểm mà người chơi không nên lui vào Xếp hạng, đó là khi bắt đầu mùa giải mà ở cuối mùa giải. Với lượng người chơi tăng một cách đột biến thì những máy chủ LMHT cũng phải đón nhận một lượng lớn truy cập, từ đó trở thành nguyên nhân dẫn đến những lỗi như mất kết nối, lag, crash game.....

LMHT: Những lý do bạn không nên vội đánh 10 game đầu của mùa giải Xếp Hạng 2020 - Ảnh 3.

4. Những thể loại người chơi tệ hại

Khi một mùa giải bắt đầu thì sẽ có rất nhiều muốn tham gia vào Xếp hạng để nhanh chóng leo rank nhanh nhất có thể, điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải gặp rất nhiều những thành phần người chơi khác nhau.

Hệ thống Rồng Nguyên Tố mới hiện tại vẫn còn đang khá mơ hồ đối với một số người chơi và nó cũng sẽ nhận thêm nhiều thay đổi khác đến từ phía Riot Games trong tương lai để nó trở nên cân bằng hơn.

LMHT: Những lý do bạn không nên vội đánh 10 game đầu của mùa giải Xếp Hạng 2020 - Ảnh 4.

Chưa kể đến việc thời điểm Tết Nguyên Đán sắp đến tại máy chủ Việt Nam và việc "trẻ trâu" xuất hiện nhiều hơn trong game cũng là một điều tương đối dễ hiểu. Lúc này bạn sẽ phải bắt gặp nhiều tình trạng troll, toxic trong game và khiến cho 10 trận rank đầu tiên trong game của bạn thật sự là cơn ác mộng đấy.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang