LMHT: Game thủ phá game với Tốc độ đánh cao nhất tới tận 9999 đòn đánh mỗi giây

Với sự kết hợp giữa bộ kỹ năng của Bel'veth và sự kiên nhẫn của các game thủ, mọi người đã phá kỉ lục về Tốc độ đánh trong LMHT và thậm chí phá cả hệ thống của game khiến 9999 đòn đánh/giây lại khiến Tướng không thể tấn công được nữa.

LMHT: Game thủ phá game với Tốc độ đánh cao nhất tới tận 9999 đòn đánh mỗi giây

Theo sau các kỉ lục như Tốc độ di chuyển cao nhất hay Kích cỡ tướng lớn nhất, giờ đây các game thủ đã phá vỡ kỉ lục mới với Tốc độ đánh cao nhất có thể thực hiện được trong game. Theo đó, ROI_MILLENAIRE cùng Hextech Lab đã cùng nhau tạo ra đủ điều kiện để phá vỡ kỉ lục này.

Với thời lượng trận đấu đến gần 4 giờ đồng hồ, Roi đã sử dụng nội tại của Bel'veth để có thể farm tốc đánh của bản thân lên hơn 1380 stack (tức tăng 1380x% tốc đánh), cộng thêm kĩ năng E - Uy Quyền Nữ Chúa cho phép bà có thể tấn công với số đòn đánh tăng theo tốc đánh của bản thân. Ngoài ra, với kĩ năng W - Cứu Cánh của Renata Glasc lại càng tăng thêm tốc đánh cho Bel'veth, tổng cộng lượng tốc đánh mà Bel'veth đã đạt được lên tới 2169619.500% tốc đánh, đồng nghĩa với 9999,0 đòn đánh/giây. Trên thực tế, con số đòn đánh này đáng lẽ phải cao hơn (theo anh tính phải là 18442 đòn đánh/giây), nhưng hệ thống chỉ ở mức tối đa là 9999 thôi.

LMHT: Game thủ phá game với Tốc độ đánh cao nhất tới tận 9999 đòn đánh mỗi giây 2

Dù vậy, hệ thống game LMHT lại không thể thực hiện số lượng đòn đánh lớn như vậy trong game được. Bel'veth chỉ có thể tấn công ở tầm 300 đòn đánh/giây và tự động không tấn công được khi được buff lên 9999 đòn đánh/giây - phần lớn có thể hệ thống tự tính 9999 đòn đánh thành 0 do đạt mức chỉ số tối đa. Ngoài ra, hệ thống cũng gặp lỗi khi tính sát thương của Renata Glasc thành số âm (có thể do đây là lượng sát thương mà Bel'veth không gây ra được?)

LMHT: Game thủ phá game với Tốc độ đánh cao nhất tới tận 9999 đòn đánh mỗi giây 3

Rõ ràng chúng ta có thể thấy LMHT còn khá nhiều bug thú vị mà ngay cả Riot Games cũng không lường trước được sẽ có người đạt được. Với buff tốc đánh đã được game thủ thử nghiệm, bạn nghĩ rằng có trận đấu nào sẽ đạt được mức tốc đánh khủng khiếp như thế này trong tương lai không?

LMHT: Game thủ phá game với Tốc độ đánh cao nhất tới tận 9999 đòn đánh mỗi giây 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang