LMHT: Hé lộ nhiều thông tin hơn về tướng Hỗ trợ mới Milio tại mùa giải 2023

Milio sẽ là vị tướng đầu tiên của LMHT trong mùa giải 2023 và những thông tin liên quan đến cốt truyện của vị tướng này cũng đã được Riot Games hé lộ phần nào

Đã không ít lần Riot Games đã hé lộ về sự xuất hiện của một vị tướng Hỗ trợ mang tên Milio, đặc biệt là vào video giới thiệu lộ trình của mùa giải 2023 sắp tới. Milio cũng là một vị tướng Hỗ trợ thiên hướng buff có giới tính nam hiếm gặp kể từ khi Taric được ra mắt từ năm 2009.

Theo như những chia sẻ của Riot Games thì bộ kỹ năng của Milio sẽ mang chủ đề liên quan đến lửa. Cốt truyện sơ bộ của Milio cũng cho thấy được rằng vị tướng này là một người tinh thông về những kỹ thuật liên quan đến lửa và sử dụng nguyên tố này để làm những việc tốt. Cụ thể hơn, Milio sẽ sử dụng lửa của mình để hồi phục cho đồng đội.

LMHT: Hé lộ nhiều thông tin hơn về tướng Hỗ trợ mới Milio tại mùa giải 2023

Riot Games cũng chia sẻ với người hâm mộ của mình rằng Milio sẽ là một vị tướng đến từ vùng Ixtal, cũng được biết đến là quê hương của một loạt vị tướng nổi tiếng của LMHT như Rengar, Qiyana, and Neeko. Và cũng tương tự như những vị tướng đi trước, Milio sẽ sử dụng sức mạng nguyên tố trong bộ kỹ năng của mình nhằm hồi phục cho đồng minh cũng như là gây sát thương cho kẻ địch.

LMHT: Hé lộ nhiều thông tin hơn về tướng Hỗ trợ mới Milio tại mùa giải 2023 2

Trong cốt truyện của Milio chủ yếu đề cập đến việc vị tướng này sẽ chu du đến vùng Ixaocan, nơi được cho là thủ đô của Ixtal. Tại đây người chơi sẽ cùng với Milio khám phá một vùng đất mới lẫn con người mới, cũng như là biết được nhiều hơn về bí mặt đen tối của Yun Tal. Cốt truyện cũng đề cập đến việc Yun Tal là người đứng đầu Lexi Gao, một nhóm tập hợp những môn đồ sở hữu sức mạnh nguyên tố to lớn, với nhiệm vụ đó là bảo vệ bí mật của Ixtal. Qiyana, Công chúa của Ixaocan cũng là một trong những thành viên của Yun Tal.

LMHT: Hé lộ nhiều thông tin hơn về tướng Hỗ trợ mới Milio tại mùa giải 2023 3

Hiện tại Riot Games vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của Milio, tuy nhiên vị tướng này cũng sẽ là cái tên đầu tiên trong dàn tướng mới của năm 2023. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trailer giới thiệu tướng của Milio cũng có khả năng sẽ rơi vào tháng 2 tới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang