LMHT: Không chỉ có skin mới mà Yasuo còn quảng bá cho thương hiệu ngũ cốc độc đáo từ Riot Games

Mới đây thì nhiều game thủ đã phát hiện ra một thương hiệu ngũ cốc mới với sự xuất hiện của một vị tướng rất nổi tiếng của LMHT, đó chính là Yasuo

Vừa qua Riot Games đã có những đợt quảng bá dành cho sự kiện Tinh Võ Sư cùng một loạt những trang phục cho các vị tướng trong cả LMHT lẫn LMHT: Tốc Chiến. Điều này cũng đã thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn đối với cộng đồng game thủ, đặc biệt là khi trang phục Yasuo Tinh Võ SưTốc Chiến được hé lộ.

LMHT: Không chỉ có skin mới mà Yasuo còn quảng bá cho thương hiệu ngũ cốc từ Riot Games

Không chỉ giới thiệu trang phục mà mới đây, Riot Games đã có một pha ưu ái dành cho vị tướng Yasuo trong một chiến dịch quảng bá mới. Cụ thể hơn thì Riot đã ra mắt một loại ngũ cốc mới với cái tên là Yasu’O. Theo như mô tả thì đây là một sản phẩm độc quyền được Riot Games dành cho những BLV của bộ môn Tốc Chiến tại khu vực phương Tây.

Xem thêm: LMHT: Game thủ chỉ ra một cơ chế kỹ năng tướng thường được Riot tái chế đến nhàm chán

LMHT: Không chỉ có skin mới mà Yasuo còn quảng bá cho thương hiệu ngũ cốc từ Riot Games

LMHT: Không chỉ có skin mới mà Yasuo còn quảng bá cho thương hiệu ngũ cốc từ Riot Games

LMHT: Không chỉ có skin mới mà Yasuo còn quảng bá cho thương hiệu ngũ cốc từ Riot Games

Về cơ bản thì loại ngũ cốc này cũng không có gì quá đặc biệt, nhưng trên bao bìa lại có khá nhiều những thông tin liên quan đến LMHT, cũng như là một số chuyện cười mang màu sắc "Dì Mai" rằng: “Tại sao Yasuo không thể bị khóa trong nhà? Vì Yasuo Has-a-ki (có chìa khóa).” Ngoài ra thì Riot Games cũng tặng thêm một món đồ uống có tên là “Soul Juice” như một cách quảng bá cho sự kiện lớn của LMHT sắp tới.

Xem thêm: Riot Games công bố "Tinh Võ Sư": Sự kiện hè liên trò chơi

LMHT: Không chỉ có skin mới mà Yasuo còn quảng bá cho thương hiệu ngũ cốc từ Riot Games

LMHT: Không chỉ có skin mới mà Yasuo còn quảng bá cho thương hiệu ngũ cốc từ Riot Games

LMHT: Không chỉ có skin mới mà Yasuo còn quảng bá cho thương hiệu ngũ cốc từ Riot Games

LMHT: Không chỉ có skin mới mà Yasuo còn quảng bá cho thương hiệu ngũ cốc từ Riot Games

LMHT: Không chỉ có skin mới mà Yasuo còn quảng bá cho thương hiệu ngũ cốc từ Riot Games

Chưa dừng lại đó, một loạt những thẻ bài về các trang phục thuộc vũ trụ Tinh Võ Sư cũng đã được dành tặng cho các caster và điều này khiến cho cộng đồng không thể nào hào hứng hơn với sự đầu tư quảng bá mà Riot Games đang thực hiện cho nhóm trang phục mới này. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang