LMHT: Những lý do khiến Pantheon luôn bị cấm trong mọi trận đấu của CKTG 2019

Có rất nhiều lý do để Pantheon bị cấm ở những trận đấu của CKTG 2019 và tất cả những điều đó đã thể hiện được sự bá đạo của vị tướng này trên mọi phương diện

Trong thời điểm hiện tại thì Pantheon vẫn đang là vị tướng thống trị Cấm/Chọn tại CKTG 2019 với tổng cộng 26 lượt cấm và chỉ có 1 lần được chọn. Thậm chí một đội tuyển mạnh nhất vòng khởi động là DAMWON cũng phải cấm vị tướng này bởi họ biết rằng Pantheon đang là một cái tên mạnh vượt mức cần thiết.

Vì sao vị tướng này lại là mối nguy hiểm của nhiều đội tuyển đến như thế, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tướng dễ chơi dễ trúng thưởng

Pantheon là một vị tướng có bộ kỹ năng cơ bản, lối chơi dễ làm quen và có thể đạt được hiệu quả cực kì cao nhờ vào lượng sát thương và khống chế sẵn có của mình. Khiên Trời Giáng (W) là một chiêu thức khống chế chỉ định mục tiêu cực hiệu quả, còn Trời Sập (R) là một kỹ năng không đặt nặng sát thương mà là công cụ hoàn hảo để Pantheon có thể can thiệp vào giao tranh khi cần thiết.

Chưa kể đến việc Ngọn Giáo Sao Băng (Q) dù được chuyển làm kỹ năng định hướng nhưng lại tương đối dễ dùng, mà lượng sát thương thì lại vô cùng cao.

LMHT: Những lý do khiến Pantheon luôn bị cấm trong mọi trận đấu của CKTG 2019

Bộ kỹ năng của Pantheon cực kì dễ chơi và có thể xóa nhòa đi khoảng cách trình độ giữa các game thủ

Cũng chính bởi việc Pantheon quá dễ chơi nhưng lại đem đến nhiều lợi thế trong giao tranh đã khiến cho vị tướng này trở thành một cái tên "không cấm phải chọn" trong CKTG 2019 bởi nó có thể xóa nhòa trình độ giữa 2 người chơi trong giai đoạn đi đường.

Trong trận đấu giữa Mega và Lowkey chính là ví dụ điển hình nhất cho thấy được rằng dù Artifact đánh rất hay nhưng với chất tướng của Pantheon thì anh không thể tạo nên bất kì đột biến nào cả.

Pantheon có thể khắc chế nhiều thể loại tướng Đường giữa khác nhau

Tại khu vực đường giữa thì các đội tuyển thường lựa chọn một vị tướng có để đảm nhiệm được 2 việc, đầu tiên là khả năng kiểm soát lính và hai là khả năng đấu tay đôi với những người chơi khác.

LMHT: Những lý do khiến Pantheon luôn bị cấm trong mọi trận đấu của CKTG 2019 2

Khả năng phòng thủ và tấn công của Pantheon gần như toàn diện

Và tất nhiên là Pantheon đều có thể làm tốt được cả 2 việc này bởi hắn ta là một vị tướng sát thương vậy lý, khả năng đẩy lính dường như tốt hơn hẳn những vị tướng Pháp Sư rồi. Chưa kể đến việc Q của hắn ta có thể chí mạng giúp hắn ta dọn lính cực kì nhanh.

Còn Tiến Công Vũ Bão (E) của hắn lại đem đến khả năng phòng thủ không thể nào tuyệt vời hơn khi có thể chặn toàn bộ sát thương theo một hướng, chưa kể đến việc nó còn có khả năng gây sát thương nữa. Nếu nếu người đối phương không tính toán chính xác thì sẽ không thể gây ra bất kì sát thương nào lên Pantheon cả, thậm chí còn bị trả sát thương ngược lại nữa.

Chính những điều đó đã khiến Pantheon tuy không thật sự cơ động như những Irelia hay Akali nhưng vẫn là một cái tên vô cùng khó chịu và có thể đối đầu với bất kì chất tướng nào.

LMHT: Những lý do khiến Pantheon luôn bị cấm trong mọi trận đấu của CKTG 2019 3

Irelia từng cực kì bá đạo ở đường giữa nhờ khả năng kháng sát thương phép, giờ đây Pantheon còn bá đạo hơn khi có thể kháng mọi loại sát thương

Liệu Pantheon có phải là một phiên bản Gangplank của năm 2015?

Pantheon hiện tại có nhiều sự trùng hợp với Gangplank của năm 2015 bởi cả 2 vị tướng này đều không có gì quá nổi trội, nhưng bộ kỹ năng lại đem đến hiệu quả cao trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp. Và tất nhiên là tại CKTG 2015 thì chả ai muốn phải đối đầu với một Gangplank cả.

LMHT: Những lý do khiến Pantheon luôn bị cấm trong mọi trận đấu của CKTG 2019 4

Gangplank của CKTG 2015 có 100% tỉ lệ cấm chọn trong cả giải đấu

Trong năm 2019 này thì người ta cho rằng Pantheon cũng không khác gì Gamngplank khi liên tục bị cấm và có lẽ trong những trận đấu tiếp theo thì cũng không có đội tuyển nào chơi dại thả một Pantheon quá đỗi bá đạo ra đâu.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang