LMHT: Ông vua lỗi game Viego lại tiếp tục gặp lỗi khi có thể thu thập pet vô tận Tiền Mùa Giải 2023

Viego lại tiếp tục gặp một loạt lỗi vô cùng thú vị thông qua tính năng Đi rừng mới của Tiền Mùa Giải 2023

Kể từ khi được ra mắt vào tháng 01/2021 cho đến nay thì Viego được xem là một trong những vị tướng chứa cho mình nhiều lỗi game nhất mà Riot Games từng tạo ra. Số lần gặp lỗi của vị tướng này hiện đã lên đến con số 48 và hiện tại con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Viego lại tiếp tục gặp lỗi khi có thể thu thập pet vô tận Tiền Mùa Giải 2023

Mới đây nhất thì Viego lại một lần nữa khiến cho nhiều game thủ lẫn Riot Games phải đau đầu khi gặp phải một số lỗi tương tác với hệ thống vật pet dành cho người Đi rừng mới thuộc Tiền Mùa Giải 2023. Để có thể kích hoạt được lỗi này rất đơn giản, chỉ cần pet Viego đã tiến hóa thú cưng của bản thân khi người Đi rừng đối phương vẫn còn ở dạng pet cơ bản. Lúc này bạn hãy cố gắng hạ gục người Đi rừng đối phương, chiếm lấy thân xác thì thú cưng của họ sẽ nhanh chóng thuộc về bạn.

Xem thêm: LMHT mở 6 Trang phục Halloween và Vinh Danh 5 cho bản cập nhật 12.20 sắp tới

Với lỗi này thì bạn hoàn toàn có thể liên tục thu phục những con pet từ người Đi rừng đối phương cho đến khi cảm thấy chán thì thôi. Dù vậy những con pet mà bạn cướp được sẽ không tấn công hộ bạn được.

Bao nhiêu đó vẫn chưa đủ khi mà mới đây, Thánh Bug Vandiril đã phát hiện ra thêm một lỗi có phần báo đạo hơn của Viego khi sử dụng tính năng Đi rừng mới này. Cụ thể thì bạn chỉ cần một con pet cơ bản và cứ đi theo hành trình dọn quái rừng như bình thường, tuy nhiên nội tại của Viego có thể được kích hoạt một cách nhanh chóng hơn thông qua con thú cưng mà bạn đã mua.

Xem thêm: LMHT: Gen.G công bố áo đấu CKTG 2022 với linh vật không khác gì một chú mèo giận dữ

Với lợi thế này thì Viego có thể dọn quái rừng một cách thoải mái hơn khi mà lượng hồi phù mà Hắc Diệt Đế Vương nhận được khi liên tục kích hoạt nội tại là vô cùng lớn. Chưa biết liệu đây có phải là một tương tác chính thức của vị tướng này với dàn trang bị mới hay là một lỗi không nên có tại Tiền Mùa Giải 2023, chúng ta hãy cùng chờ những chỉnh sửa của Riot Games trong thời gian tới nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang