LMHT: Riot Games bất ngờ hé lộ những thay đổi thú vị trong chế độ URF phiên bản 2021

Phiên bản URF 2021 sẽ có cho mình những thay đổi thích hợp để game thủ có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn xây dựng trang bị cho mình

Tết Nguyên Đán 2021 là thời điểm mà Riot Games chuẩn bị những bản cập nhật mới với nhóm trang phục Niên Thú sắp xuất hiện. Ngoài ra thì một chế độ chơi được cộng đồng vô cùng yêu thích cũng sẽ quay trở lại, đó chính là chế độ URF.

LMHT: Riot Games bất ngờ hé lộ những thay đổi thú vị trong chế độ URF phiên bản 2021

Nhưng trong một hé lộ mới nhất thì chế độ URF của năm 2021 sẽ có nhiều điều thay đổi và điều này được chính trưởng nhóm thiết kế chế độ chơi của LMHT công bố với người hâm mộ.

"Khi mà URF quay trở lại thì chúng tôi cũng sẽ đưa ra một số thay đổi phù hợp với những bản cập nhật của giai đoạn Tiền Mùa Giải. Những thay đổi này hứa hẹn sẽ giúp cho người chơi có thể xây dựng trang bị cho mình một cách thoải mái hơn.

Thay vì chỉ cố định 80% hồi hiêu thì giờ đây người chơi sẽ có 300 điểm hồi kỹ năng và chỉ số này sẽ cộng dồn với nguồn cung cấp điểm hồi kỹ năng khác.

Ngọc Nhịp Độ Chết Người và Thợ Săn Tối Thượng sẽ không còn bị khóa.

Nếu bạn chơi tướng sử dụng năng lượng thì số năng lượng cộng thêm sẽ chuyển thành máu (tỷ lệ 40%). Chỉ số hồi năng lượng cũng sẽ chuyển thành máu (tỷ lệ 100%).

Những trang bị tăng vàng mỗi 10 giây sẽ bị khóa. Bởi vì hình phạt về vàng khi farm lính của chúng sẽ mang đến những trải nghiệm tiêu cực, đặc biệt là với những game thủ lần đầu tiếp cận với chế độ URF”.

LMHT: Riot Games bất ngờ hé lộ những thay đổi thú vị trong chế độ URF phiên bản 2021 2

Nếu như bạn chưa quên thì URF trước đây chỉ là một chế độ cho phép người chơi có được một lượng giảm hồi chiêu lớn cùng cơ chế có thể spam năng lượng thoải mái khiến cho những món trang bị cung cấp năng lượng thường xuyên bị bỏ qua. Để giảm đi sự hạn chế về hối chơi của game thủ thì Riot Games đã quyết định đưa ra những thay đổi chế độ này trong thời gian tới.

Mong rằng với những thay đổi trên thì người chơi sẽ có thể tạo ra cho mình hàng loạt những lối chơi mạnh mẽ và thú vị hơn trong chế độ đậm chất giải trí này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang